Thùy Tiên hạnh phúc khi ba ruột sang Indonesia để chứng kiến màn final walk của con gái trong đêm chung kết MGI

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp hội ngộ cùng gia đình trên đất Indo, cả nhà đã cùng chứng kiến màn final walk của cô.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã kết thúc với vào tối ngày 25/10. Đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có màn final walk vô cùng ấn tượng tại sân khấu MGI22. Đặc biệt, người đẹp đã hội ngộ với người thân ngay trên đất Indo khi gia đình Thuỳ Tiên cũng có mặt tại sân khấu chung kết MGI để chứng kiến màn final walk của cô.

Ba và dì, dượng đã từ Việt Nam bay sang Indonesia để chia sẻ những khoảnh khắc khó quên cùng Thuỳ Tiên, người đẹp vô cùng hạnh phúc trong vòng tay và gia đình thân yêu trong ngày kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình quốc tế của mình.

313173136_2540535469421921_4834923397647541870_n_926963ebf7

Được biết ba mẹ của Thùy Tiên li dị đã khá lâu, cô sống với mẹ. Mới đây, khi được hỏi về thời thơ ấu, Thuỳ Tiên cho biết bản thân đã phải sống xa gia đình từ nhỏ. Thậm chí trong suốt những ngày còn nhỏ, nàng hậu sinh năm 1998 này thường cảm thấy thiệt thòi, chạnh lòng và nhớ mẹ rất nhiều. Thậm chí cô còn mong mẹ không đi làm vì như vậy mới có thể được gặp mẹ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Thuỳ Tiên chia sẻ chuyện gia đình trên sóng truyền hình vì lo ngại sẽ đem đến ảnh hưởng tiêu cực với khán giả.

Empty

Trước đó, trong một chương trình khác, mẹ Thuỳ Tiên từng xuất hiện và chia sẻ những kỷ niệm của hai mẹ con. Mẹ nàng hậu cho biết “Mỗi lần chở Tiên về nhà bà thì Tiên không chịu, Tiên khóc và nói muốn đi theo mẹ. Lúc đó mình chỉ biết khóc theo và an ủi con.”

Ở thời điểm hiện tại, Thuỳ Tiên không còn buồn về chuyện gia đình nữa mà luôn quan niệm rằng “Em nghĩ là cuộc sống cũng có những điểm cân bằng riêng, khi chúng ta thiếu thứ gì thì sẽ được bù đắp lại bằng một điều gì đó khác. Hiện tại em thấy em được bù đắp nhiều, em được rất nhiều người yêu thương.”

Đặc biệt, cô luôn khẳng định hoàn cảnh gia đình đã giúp Thuỳ Tiên của hiện tại mạnh mẽ và đầy nội lực hơn. Cô cũng nhấn mạnh, khi bước chân ra đời thì điều quan trọng nhất không phải là quá khứ hay bất kỳ điều gì mà chính là thái độ và cách làm việc của bản thân. Mục tiêu của Thuỳ Tiên bây giờ là xây dựng sự nghiệp riêng để có thể lo cho gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link