Thùy Tiên hiếm hoi bị trang phục "dìm dáng" thảm hại dù luôn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ở góc chụp thẳng trên sân khấu, hình ảnh của nàng hậu 9X có phần kém bắt mắt hơn mọi lần.

Từ sau khi đội vương miện Miss Grand International (MGI) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. Phong cách thời trang "chặt chém" của người đẹp thường là đề tài được bàn luận nhiều. Tuy nhiên, outfit của nàng hậu khi làm MC tại một sự kiện mới đây lại gây thất vọng. 

Cụ thể, cô vừa qua đã có màn xuất hiện "bùng nổ" trên sân khấu sự kiện trong vai trò MC. Tại đây, người đẹp diện hai bộ cánh cùng tông xanh. Theo đó, 2 thiết kế đều có chi tiết cắt xẻ giúp tôn vóc dáng gợi cảm, song một outfit lại cho rằng khá "dìm dáng". Ở góc chụp thẳng trên sân khấu, hình ảnh của nàng hậu 9X có phần kém bắt mắt hơn mọi lần. 

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên lên đồ làm MC sự kiện. 

Empty

Khung ảnh ngang chụp từ dưới sân khấu khiến tổng thể người đẹp chưa nổi bật.

Empty

Ở góc chụp cá nhân, người đẹp phô diễn triệt để độ gợi cảm nhờ chi tiết cut-out.

Thiết kế còn lại của người đẹp từng được Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Nguyễn Phương Nhi diện. Phương Nhi mang nét ngọt ngào chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" thì Thùy Tiên lại có thần thái sắc sảo tỏa hào quang.

Empty

Thùy Tiên diện 2 bộ váy trong 1 sự kiện. 

Empty

Á hậu Phương Nhi từng mặc bộ cánh này trước đó.

Sau đăng quang, Thùy Tiên mỗi khi xuất hiện đều chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng. Nàng hậu được mệnh danh là "Miss cut-out". Đứng cùng hội chị em, MGI 2021 luôn giữ vững phong độ.

Empty

Thời trang thảm đỏ luôn được đánh giá cao của Thùy Tiên.

Empty

Nàng hậu 9X lần nào đi sự kiện cũng cắt xẻ táo bạo.

Empty

Phong cách ăn mặc của người đẹp biến hóa đa dạng tùy tính chất hoạt động. 

Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn và đường cong cơ thể chuẩn chỉnh, nàng hậu khi diện đồ kiệm vải lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên lần nào lên đồ đi du lịch cũng khiến fan thích thú. 

Empty

Người đẹp 9X sở hữu body chuẩn. 

Empty

Thời trang đa dạng là một trong những yếu tố giúp nàng hậu 24 tuổi giữ độ ảnh hưởng đối với cộng đồng fan sắc đẹp. 

Đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận về nhiều lời khen "có cánh" từ người hâm mộ không chỉ bởi diện mạo xinh đẹp mà còn nhờ gu thời trang tôn dáng khéo léo. Mỗi khi xuất hiện, nàng hậu sinh năm 1998 đều lựa chọn trang phục cắt xẻ thông minh sao cho vừa tôn trọn sắc vóc vừa bắt mắt mà chẳng hề phô phang hay hở hang quá đà. Qua đây, người đẹp cũng truyền cảm hứng thời trang cho nhiều Hoa - Á hậu khác trong showbiz Việt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link