Sao Hàn lên đồ đi tập thể thao cũng sành điệu hết mức, nhìn là mê

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh các thiết kế diện đi thảm đỏ thì những bộ trang phục thể thao của người nổi tiếng cũng gây chú ý.

Nhiều người đề cao sự thoải mái, năng động, trong khi số khác yêu thích sự điệu đà, nữ tính. Đó là một trong số những tiêu chí lựa chọn trang phục thể thao yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng.

Việc "lên đồ" với các trang phục thể thao sành điệu như: Quần biker, váy tennis, mũ lưỡi trai… đang được các người đẹp nổi tiếng vô cùng yêu thích, họ thậm chí còn mang chúng lên cả sân khấu để biểu diễn.

Empty

Idol lừng lẫy một thời Ahn So Hee  thường ăn mặc thoải mái với những trang phục ôm sát cơ thể, có khả năng co giãn tốt như quần legging, áo thun cotton...

Empty

 Jennie thường mặc những món đồ có gam màu trung tính như: Trắng, đen, beige… khi tập luyện pilates. Việc mặc đồ rộng thoải mái cũng không làm lu mờ vóc dáng của nàng rapper.

Empty

Park Ji-hyun có được thân hình "mình hạc xương mai" chuẩn chỉnh đều nhờ vào việc thường xuyên tập luyện múa ba lê. Ngoài vóc dáng đẹp, trang phục của cô ấy cũng thu hút sự chú ý. Kết hợp một chiếc áo leotard màu kem với bodysuit hoa lá. Cách mặc này vừa tôn được vòng 1 gợi cảm lại vừa hợp thời trang.

Empty

Nữ diễn viên phim Reply 1988 mặc bộ đồ tone màu xanh than và trắng làm chủ đạo với áo polo, chân váy chữ A, tất cao cổ và một đôi sneakers.

Empty

Qri không chỉ gây ấn tượng với khả năng "thượng thừa" mà cô nàng còn ghi điểm điệu đà nữ tính khi thường xuyên diện váy áo diềm bèo xinh xắn.

Empty

Hyomin rất thích chạy bộ vào mỗi buổi sáng và đó cũng chính là bí kíp giúp thành viên nhóm T-ara giữ mãi vẻ đẹp trong trẻo, quyến rũ dù đã bước vào độ tuổi U40.

Empty

Lee Si Young có sức khỏe vô cùng bền bỉ và dẻo dai, vậy nên những chuyến leo núi đường dài không làm khó được cô nàng. Quần legging, giày thể thao và mũ tai bèo là những items không thể thiếu được cô nàng trang bị.

Empty

ChoA được mệnh danh là "nữ hoàng phòng gym" bởi cô dành rất nhiều thời gian tập luyện tại đây. Cựu thành viên nhóm AOA sở hữu một body săn chắc "vạn người mê".

Empty

Irene Kim khoe vóc dáng chuẩn người mẫu quốc tế với thân hình như "móc treo quần áo" cùng lượng mỡ thừa "siêu ít". Môn thể thao yêu thích của cô nàng là bơi lội nên cô chọn đồ bơi màu trung tính và họa tiết hoa văn trừu tượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link