Trấn Thành nhận tin vui giữa ồn ào bị tố thái độ với khán giả ở rạp chiếu phim

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, MONO lần lượt là ba người có lượt thảo luận nhiều nhất.

Mới đây, bảng xếp hạng Top 10 người được thảo luận nhiều nhất Social Trend tháng 1 đã được công bố. Vị trí đứng nhất là Trấn Thành với 656 nghìn lượt thảo luận. Thời gian qua, phim của Trấn Thành đã thu về mấy trăm tỷ và nhận được rất nhiều sự bàn tán từ dư luận.

Việc Trấn Thành đứng đầu bảng xếp hạng này khiến nhiều người bàn luận sôi nổi bởi thời điểm này anh đang vướng vào ồn ào tỏ thái độ với khán giả. Cụ thể, có người nói bản thân đã không được nghệ sĩ Trấn Thành hành xử đẹp, dẫu cho xếp hàng trước.

Nguyên văn bài viết: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

tranthanh2

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về... Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

Tuy nhiên, phía Trấn Thành đã phản hồi lại thông tin trên. Đại diện của nam MC cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay".

Theo:  xevathethao.vn copy link