Gợi ý bản phối ngọt ngào với áo cardigan vào những ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Giúp khoe trọn vẻ ngoài "bánh bèo" yểu điệu hay thể hiện nét phóng khoáng, tự tin, cardigan có thể "cân đẹp" mọi vóc dáng và phong cách.

Cardigan chính là item đáng sắm nhất trong thời điểm giao mùa khi mà thời tiết chưa nóng và đã không còn quá lạnh. Mỏng manh, nhẹ nhàng cùng khả năng mix match vô biên, áo cardigan giúp tạo ra những set đồ thời trang nữ tính, dịu dàng và vô cùng hợp thời.

Empty

Một chiếc áo cardigan lông thỏ giúp Kang Hye-won nhân đôi sự ngây thơ trong trẻo. Dáng áo ôm sát và chất liệu vải mềm mại tạo thêm cảm giác sành điệu.

Empty

Trong bộ phim truyền hình bom tấn Khóa học yêu cấp tốc mà cô nàng thủ vai, Yoon Seo thường xuyên diện cardigan dệt kim gam màu trung tính để làm bật lên vẻ đẹp thanh thuần, dễ thương.

Empty

Nếu đang tìm kiếm một phong cách cho buổi hẹn hò, hãy tham khảo vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng của SeolA. Nữ thần tượng mặc cardigan kiểu thủy thủ mix cùng quần denim sẫm màu và đi giày búp bê ballet.

Empty

Nàng có thể layer cardigan kẻ ca rô màu đỏ cùng sơ mi trắng để tạo nên một bản phối thanh lịch chuẩn gu phụ nữ Pháp.

Empty

Công thức cardigan mix cùng quần shorts chất vải tafta xốp phồng và giày búp bê là outfit yêu thích của blogger thời trang đình đám người Thái - Faro.

Empty

Nàng không thể quên thêm vào outfit những món phụ kiện như: Mũ nồi hay boots dáng dài, hoàn thiện vẻ ngoài cùng cardigan dệt kim và chân váy dạ để làm bật vẻ ngoài tiểu thư yểu điệu.

Empty

Amy Sarah - một tín đồ của chủ nghĩa cổ điển lựa chọn cardigan dáng body mỏng nhẹ để mix cùng midi denim cạp trễ, kết thúc bản phối bằng boots da chạm gối và choker bạc.

Empty

Cardigan cộc tay rất thích hợp để diện trong những ngày cuối xuân.

Empty

Để bắt sóng kịp xu hướng, bạn hãy sắm ngay mẫu cardigan đan móc màu hồng có chi tiết in hình trái tim đầy ngọt ngào xinh xắn này.

Empty

Những mẫu cardigan dáng crop top có quyền năng khoe khéo vòng eo “con kiến” và vẻ sexy thu hút cho nàng, nhất là khi được mix match cùng quần denim cạp trễ rộng thùng thình.

Empty

Chỉ với thao tác đơn giản là để lộ một bên vai, Hailey Baldwin đã giúp outfit gồm cardigan trắng và quần jeans xanh trở nên sành điệu. Cô đã sơ vin, và đi giày cao gót để tôn dáng tối ưu.

Empty

Phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tinh tế là ưu điểm của set đồ mà Kendall Jenner đang diện. Áo cardigan màu ombre được coi là điểm nhấn chính. Mẫu áo này giúp outfit thêm nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch.

Empty

Selena Gomez toát lên nét nữ tính, bay bổng khi diện công thức gồm váy hoa kết hợp với áo cardigan. Thay vì chọn đi giày búp bê nữ tính, Selena Gomez diện sneaker trắng.

Bất kể bốn mùa trong năm, áo cardigan luôn là người bạn đồng hành thân thiết cho các quý cô. 

Theo:  xevathethao.vn copy link