Học Lệ Quyên và Thủy Tiên cách giảm cân lấy lại vóc dáng thọn gọn sau Tết

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên và Thuỷ Tiên sở hữu vòng eo 58cm chính là nhờ cách giảm mỡ bụng có 1 không 2.

Để có được vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa, cả Thuỷ Tiên và Lệ Quyên đều sở hữu bí kíp riêng cực hay ho cho mình. Hãy cùng nghe cả hai mỹ nhân đình đám chia sẻ cách họ giảm béo bụng để rút ra kinh nghiệm sau Tết đầy ấm no này nhé. 

LỆ QUYÊN LUYỆN THANH ĐỂ GIẢM BÉO: 

Một trong những điều đặc biệt nhất giúp Lệ Quyên sở hữu vòng 2 thon gọn, đó là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách luyện thanh. Cô cho rằng, khi hát thì ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn. Nữ ca sĩ cho biết thêm đối với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh.

Ngoài ra bà mẹ một con xinh đẹp này còn cho biết mỗi ngày, cô rất chú trọng các bước tẩy trang. Lệ Quyên sử dụng tinh dầu để loại bỏ bụi bẩn sau một ngày trang điểm. Sau đó cô dùng bánh xà bông làm sạch tế bào chết. Theo người đẹp Lệ Quyên, đây là 3 bước cơ bản hoàn thiện chu trình làm sạch da hằng ngày. Còn đối với những chị em sở hữu làn da khô thì nên bổ sung thêm bước dưỡng ẩm, ngược lại các nàng da hỗn hợp thiên dầu cần chú ý bước cấp nước. 

Empty

Lệ Quyên xinh đẹp không góc chết với body cực phẩm nhờ chăm chỉ làm đẹp tại nhà.

Empty

Body nóng bỏng và đường cong bao chị em ao ước khi bước sang tuổi U40.

Empty

Lệ Quyên tự tin khoe body với bikini mỏng manh.

Empty

Vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn căng tràn nhựa sống.

Empty

Cận cảnh body không chút mỡ thừa của Lệ Quyên.

THUỶ TIÊN HÍT THỞ VẪN CÓ VÒNG EO CON KIẾN: 

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng bà xã của Công Vinh vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm và đường cong chữ S vô cùng quyến rũ. Mới đây, cô đã chia sẻ cách giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả mà cô học được từ ông xã Công Vinh trên mạng xã hội và lập tức tạo nên một cơn sốt khiến các chị em mê mẩn. 

Theo đó, Thủy Tiên đưa ra hai bí quyết mà cô tâm đắc nhất để giảm cân vừa dễ mà hiệu quả vô cùng. Thứ nhất là mặc áo mưa chạy bộ. Theo cô, 70% cơ thể là nước, bởi vậy khi mặc áo mưa chạy bộ, lượng mỡ và nước sẽ giảm đáng kể. Nếu chạy trong 1 tiếng sẽ giảm được khoảng 1 kg. Và phương pháp còn lại là tập hít thở hóp bụng. Cô cũng nhấn mạnh, phương pháp này rất hiệu quả đối với những bà mẹ sau khi sinh con, bị xổ bụng. Thủy Tiên cũng từng rất hốt hoảng vì vòng eo xập xệ sau sinh, nhưng nhờ ông xã Công Vinh chỉ cách tập luyện mà cô đã lấy lại vóc dáng hoàn hảo, nữ ca sĩ cũng cho biết cô không ra phòng tập mà thường tập thể dục tại nhà và áp dụng hai phương pháp trên để giữ được vòng eo thon thả.

Empty

Bà xã Công Vinh luôn tự hào vì hình thể hoàn hảo của cô.

Empty

Thuỷ Tiên đốt nóng mạng xã hội với body cực phẩm khi diện bikini.

Empty

Mỹ nhân Kiên Giang khiến nhiều ánh mắt say đắm với ba vòng siêu chuẩn.

Empty

Vóc dáng hoàn hảo trong mọi set đồ của Thuỷ Tiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link