Showbiz 15/5: Thủy Tiên đáp trả khi bị nghi xây nhà từ tiền từ thiện, Ngô Kiến Huy ra mắt gia đình bạn gái?

20:00, Thứ tư 15/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đăng tải loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong biệt thự nhưng bị mỉa mai. Loạt "hint" chất lượng của Ngô Kiến Huy và bạn gái là hot girl kém 9 tuổi Uyên Endy khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Thủy Tiên đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân sau thời gian mất tích khỏi mạng xã hội. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đăng tải loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong biệt thự. Thủy Tiên còn nói thêm về cuộc sống của mình: "Sáng ngắm hoa, chiều tối uống trà. Mỗi ngày thật đẹp cứ thế qua. Hoa từ trong nhà, hoa ra ngoài ngõ". Tuy nhiên ý kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có "một phần của bá tánh". Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả. "Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người. Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên đáp trả khi bị nghi xây nhà từ tiền từ thiện

Thủy Tiên đáp trả khi bị nghi xây nhà từ tiền từ thiện

Sau khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, dân tình còn soi ra chi tiết anh đã ra mắt gia đình bạn gái tin đồn Uyên Endy. Cụ thể vào dịp lễ vừa qua, Uyên Endy đã về Bảo Lộc, Lâm Đồng để thăm gia đình. Cô đăng tải bức ảnh chụp 2 tô y hệt nhau. Cũng chính thời điểm này, Ngô Kiến Huy check in tại Lâm Đồng, thông báo mảnh đất trồng sầu riêng đang sắp thu hoạch. Cư dân mạng còn soi ra mỗi khi anh về thăm vườn ở Lâm Đồng thì Uyên Endy sẽ khoe được mẹ chuẩn bị bàn ăn vô cùng thịnh soạn.

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn.

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn.

Mới đây, một diễn đàn MXH bất ngờ chia sẻ thông tin con gái của cố diễn viên Mai Phương được ca sĩ Mỹ Tâm nhận làm con nuôi. Nhiều người chúc mừng nhưng cũng có netizen lại bày tỏ sự nghi ngờ tính thực hư của thông tin này. Chia sẻ với Đời sống Pháp luật, Mỹ Tâm để làm rõ thông tin trên và phía nữ ca sĩ phủ nhận chuyện nhận bé Lavie làm con nuôi. Bé Lavie là một trong những fan nhí của ca sĩ Mỹ Tâm. Cách đây không lâu cả hai đã có dịp gặp mặt trong một chuyến từ thiện. 

Vừa qua, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn video bên một nhóc tỳ có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. Kèm theo đó, cô viết dòng chú thích: "Tôi là bạn". Cư dân mạng đã bàn tán xôn xao phía dưới phần bình luận, đặt ra nghi vấn đây là con gái của cô. Không chỉ vậy cô còn chia sẻ hình ảnh và bày tỏ tình cảm với nhóc tỳ này. "Coi lại thấy thương ghê, chụp xong mình hỏi con có muốn về trước không, có mệt không. Bà kêu con mệt nhưng con muốn đi theo út", cô chia sẻ. Nhưng nếu theo dõi Ngọc Trinh từ lâu chắc hẳn ai cũng nhận ra đây là bé He - cháu gái của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân về nhóc tỳ này.

Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân về nhóc tỳ này.

Bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà thường xuyên công khai khen con rể cũng như có động thái ủng hộ Kim Lý. Mới đây, dưới bức ảnh của con rể, bà đã để lại bình luận khen ngợi: “Tuyệt vời” nhằm ủng hộ anh. Không chỉ vậy, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà còn nhiệt tình chia sẻ bài đăng của con rể về trang cá nhân để nhiều bạn bè biết đến dự án mới của Kim Lý. 

Cách đây không lâu, Tóc Tiên thông báo bản thân bị trúng thực khi ăn đồ ăn. Mới đây, cô đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại sau sự cố ngoài ý muốn: "Hôm nọ Tiên đăng story chuyện ăn bị trúng thực ở Đà Lạt. Vì nhiều người quan tâm, lo lắng nên nay Tiên cập nhật là bụng dạ ổn định vui vẻ lại rồi ạ. Hôm nay anh chủ quán người Ý cũng rất tuyệt vời, đã chủ động nhắn tin hỏi thăm qua". Cô chia sẻ thêm sức khỏe của bản thân có vấn đề khi ăn hai thực phẩm khác nhau: "Sau khi kiểm tra kỹ các dấu hiệu, thì Tiên nghĩ không phải bị trúng thực (vì mọi người ăn cùng đều hoàn toàn bình thường), mà là do Tiên không thể dung nạp lacoste quá nhiều cùng một lúc (trước đây Tiên chưa bao giờ bị thế, lần này chắc do ăn nhiều phô mai và kem các thứ). Rút kinh nghiệm không ham ăn nữa ạ". Trong suốt thời gian du học ở Mỹ, Hương Tràm liên tục vướng tin đồn đã sinh con. Cô từng lên tiếng về việc này nhưng tin đồn vẫn liên tục lan truyền.Cô nói về cách mình đối diện với tin sang Mỹ sinh con: "Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa, ở Mỹ luôn. Nhưng tôi nói với bố mẹ rằng, không bao giờ có chuyện đó. Tôi sinh ra ở đây thì sẽ trở về quê hương đất nước để cống hiến cho khán giả của tôi, đến khi nào không hát được nữa thì thôi. Tôi không bao giờ phải giải thích cho bố mẹ tôi về tin đồn. Bố mẹ tôi hiểu hết. Tôi cũng không bao giờ phải giải thích cho fan ruột của mình về tin đồn. Nhưng rõ ràng, có những khán giả chỉ nghe tin đồn, chưa bao giờ gặp tôi, thì tôi buộc phải có sự đính chính. Không có người tốt nào lại đi bịa đặt cả một câu chuyện, viết ra hàng trang, đăng lên mạng xã hội để hạ bệ, nói về một con người. Tôi muốn các bạn biết rằng các bạn đang sai ở chỗ nào".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh