Ngọc Trinh bị chỉ trích vì ngồi vô duyên, chính chủ chưa kịp lên tiếng thì bạn thân đã vào bênh vực

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng tải clip “sống ảo” cùng hội bạn, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào những cuộc tranh luận căng đét của netizen trên MXH.

Trong số các mỹ nhân đình đám của showbiz thì Ngọc Trinh là người chăm tương tác mạng xã hội và đăng tải các clip sống ảo khiến fan hâm mộ thích thú. Tuy nhiên bên cạnh những nội dung hài hước thì đôi khi người đẹp lại có những hành động quá đà khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến netizen tranh cãi nảy lửa khi tung clip ngồi kém duyên lên Tiktok. Cô ngồi dáng khá khó coi khi đang mặc váy ngắn, thậm chí ở 1 số cảnh quay còn xém bị lộ nội y. Dù được người chị em thân thiết lê Hà nhắc nhở nhưng Ngọc Trinh vẫn vô tư có hành động thiếu tế nhị. Cuối clip thì khi Đỗ Long xuất hiện, Ngọc Trinh liền thay đổi 180 độ, thục nữ và dịu dàng hơn hẳn.

Trong khi Ngọc Trinh quyết không lên tiếng thì NTK Đỗ Long và cũng là đã có màn "cà khịa" netizen gây chú ý. Theo đó, Đỗ Long viết: "Sao nhiều người chửi em quá vậy. Tưởng ở đây đang có lớp học giáo dục công dân chứ".

ngoc-trinh-vo-duyen 3

Dù biết đây chỉ là clip đùa vui sống ảo nhưng vẫn khiến netizen dậy sóng. Nhiều người cho rằng dù sao đi nữa, Ngọc Trinh cũng là người nổi tiếng, cô cần phải cẩn trọng hơn trong hành động của mình, nhất là cân nhắc trước khi đăng tải các clip nhạy cảm có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh. Cách đây không lâu cô cũng làm nhiều người chán ngán khi đăng tải clip phản cảm với Vũ Khắc Tiệp. 

Tuy nhiên vốn là người thẳng thắn và chẳng ngần ngại phản pháo lại antifan, cho dù có bao điều tiếng cô vẫn thấy khá bình thường.

Mới đây, cô bất ngờ đăng tải ẩn ý về việc yêu thích của một ai đó với người khác. Cô chia: "Bạn có quyền không thích hoặc ghét ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kì ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật. Đúng không mọi người?".

Dù không đề cập cụ thể đến ai nhưng ai cũng hiểu rằng Ngọc Trinh đang có ý bênh vực bạn thân. Được biết, Hương Giang và Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết, cả hai thường xuyên đi ăn và đi chơi cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link