Nam diễn viên Lâm Bảo Châu trả lời úp mở về tin đồn hẹn hò Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Lâm Bảo Châu khẳng định nam diễn viên chỉ muốn tập trung cho nghệ thuật, không bàn luận những tin đồn đời tư.

Thời gian vừa qua, bên cạnh việc ly hôn với chồng Đức Huy, Lệ Quyên cũng liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu. Bởi từ tháng 8/2020 hình ảnh Lâm Bảo Châu sánh bước đàn chị trên phố Hà thành bị rò rỉ, khiến dư luận không khỏi xôn xao. Những ngày gần đây, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên liên tục bị cánh paparazzi "tóm" được những khoảnh khắc sánh đôi.

lam-bao-chau

Tin đồn Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên hẹn hò rộ lên từ giữa tháng 8/2020.

Tuy nhiên mới đây, khi được hỏi về việc cặp kè với đàn chị, phía Lâm Bảo Châu lại tỏ ra khá úp mở, không đi thẳng vào vấn đề. Người đại diện của Lâm Bảo Châu cho biết: "Với các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, phía Châu không đưa ra phản hồi. Hiện tại Châu chỉ muốn tập trung vào công việc, sự nghiệp".

Ngay sau khi Lệ Quyên thông báo ly hôn chồng, cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết được cho là bằng chứng hẹn hò của cả hai. Cụ thể vào 27/10, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng check-in tại một địa điểm, thậm chí góc chụp ảnh cũng tương tự nhau. Có ý kiến cho rằng “tình trẻ tin đồn” đã đi cùng nữ ca sĩ nhưng đăng ảnh riêng để hạn chế sự chú ý.

Trước đó, vào tối 29/10, Lệ Quyên xuất hiện tại show diễn thời trang và Lâm Bảo Châu cũng là người mẫu trình diễn trong sự kiện này. Nữ ca sĩ cũng đã đến theo dõi show diễn cũng được cho là hành động cổ vũ tinh thần cho “tình trẻ tin đồn”.

lam-bao-chau 2

Đến tối 30/10, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện bên cạnh người này, đặc biệt là Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về. Lúc này cô vừa biểu diễn trong một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. 

Sau đó, trên trang cá nhân của mình cô viết: "Em là cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon,thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết, là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm. Giờ thì lại cùng nhau cầu cho miền trung được bình an vượt qua bão lũ nào"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link