Thủy Tiên mừng thầm tưởng Công Vinh tặng nhẫn kim cương, nào ngờ là món quà "khó đỡ" này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thủy Tiên về món quà bất ngờ mà Công Vinh dành tặng cho cô khiến công chúng không nhịn được cười.

Trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên vừa chia sẻ câu chuyện hài hước về ông xã. Cụ thể, Thủy Tiên viết: "Đang nấu ăn chồng mình chạy về mặt hớn hở. Chồng em: 'Ba vừa mua cho mẹ 1 món quà mà mẹ rất thích'. Em: 'Hả? (Sao nay tự nhiên mua quà cho mình ta)'. Chồng em: 'Đây là 1 món quà mà mẹ sẽ cực kỳ yêu thích, 1 món quà rất là đặc biệt'. Em: 'Là quà gì vậy ba? (xúc động thật sự, hổng lẽ ổng mua nhẫn kim cương mới tặng mình ta)'".

Thủy Tiên nói thêm: "Chồng em: (Giơ 2 tay lên cao như đỡ vầng mặt trời chân lý và dõng dạc nói). Đó chính là là 1 quả sầu riêng hạt lép, 1 món rất đặc biệt mà mẹ cực kỳ yêu thích yeah… Em: 'Mé… Cái kết: 'Quà cho em chứ chồng em ăn trước hơn nửa trái'".

thuy-tien 1
thuy-tien 3

Chia sẻ của Thủy Tiên về món quà bất ngờ mà Công Vinh dành tặng cho cô khiến công chúng không nhịn được cười. 

Cách đây không lâu, Thuỷ Tiên bất ngờ có chia sẻ dài nói về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô bày tỏ rằng cô từng giận và trách Công Vinh vì anh không dành thời gian cho gia đình: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu".

thuy-tien 2

Nhưng Thuỷ Tiên thấu hiểu công việc của chồng. Cô khen Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ con: "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh". Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao".

Trước đó, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống. Cô cho hay: “Từ ngày bé, dù gia đình chẳng mấy khá giả hay điều kiện đầy đủ gì, nhưng mẹ luôn là người khuyến khích Tiên hãy cứ làm những gì mình muốn, gia đình sẽ luôn ở sau lưng ủng hộ và tin tưởng. Chắc hẳn rất nhiều chị em trong số chúng mình từng phải nghe những câu như “Phụ nữ cần gì phải học hành cao?” hay “Đến tuổi rồi an phận chồng con thôi”. Nhưng khi chúng ta không phấn đấu để trở nên xuất sắc, sẽ không ai làm điểm tựa cho tương lai của chúng ta. Khi chúng ta hoàn toàn lui về sau, chúng ta sẽ không có tiếng nói và lập trường của chính mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link