Thủy Tiên khoe loạt ảnh gợi cảm do Công Vinh chụp lập tức nhận được tương tác khủng chưa từng có

( PHUNUTODAY ) - Sau bao nhiêu tháng ngày bên nhau, cuối cùng Thủy Tiên cũng đã có những bức hình ưng ý do chính tay ông xã Công Vinh chụp.

Công Vinh và Thủy Tiên đã có hơn 1 thập kỷ viên mãn bên nhau. Mới đây, Thủy Tiên khoe những bức hình ưng ý do chính tay ông xã chụp. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không thể tin được... Đây là những bức hình của người yêu mình chụp... Mình không biết đây là mơ hay thật luôn đó. Gia đình đã bớt lục đục vì chuyện chụp ảnh rồi, mình đã không còn muốn đánh anh ấy mỗi khi nhận ảnh nữa".

Ngay dưới bài viết, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh cũng lên tiếng: "Người đàn ông suốt đời cam chịu đã xem". Chia sẻ của Thủy Tiên đã thu hút hơn 60 nghìn lượt thích, hàng ngàn bình luận và chia sẻ. 

Empty
Empty

Trước đó,, Thuỷ Tiên bất ngờ có chia sẻ dài nói về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô bày tỏ rằng cô từng giận và trách Công Vinh vì anh không dành thời gian cho gia đình: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu".

Nhưng Thuỷ Tiên thấu hiểu công việc của chồng. Cô khen Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ con: "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh". Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao".

Trước đó, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống. Cô cho hay: “Từ ngày bé, dù gia đình chẳng mấy khá giả hay điều kiện đầy đủ gì, nhưng mẹ luôn là người khuyến khích Tiên hãy cứ làm những gì mình muốn, gia đình sẽ luôn ở sau lưng ủng hộ và tin tưởng. Chắc hẳn rất nhiều chị em trong số chúng mình từng phải nghe những câu như “Phụ nữ cần gì phải học hành cao?” hay “Đến tuổi rồi an phận chồng con thôi”. Nhưng khi chúng ta không phấn đấu để trở nên xuất sắc, sẽ không ai làm điểm tựa cho tương lai của chúng ta. Khi chúng ta hoàn toàn lui về sau, chúng ta sẽ không có tiếng nói và lập trường của chính mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link