Bí quyết giúp Thủy Tiên duy trì sắc vóc như gái đôi mươi suốt nhiều năm qua

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên sở hữu body khá mảnh mai nhưng vòng 1 tròn đầy và vòng 3 quyến rũ.

Mới đây, Thuỷ Tiên đăng loạt hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen. Có thể thấy sở hữu body khá mảnh mai nhưng vòng 1 tròn đầy và vòng 3 quyến rũ. 

thuy-tien 1

Thuỷ Tiên cao 1,67m và trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật cô luôn giữ được thân hình cân đối. Cô thiên về vẻ đẹp mảnh mai gu châu Á nên phương pháp yoga chính là bí quyết giúp cô có được vóc dáng như mơ. 

Mỗi ngày, Thuỷ Tiên dành ra 1 tiếng để tập yoga và không áp dụng thêm bất kỳ môn thể thao nào khác. Việc tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh từ bên trong, giúp ăn ngon, ngủ ngon. Đặc biệt cô rất chú trọng giấc ngủ, nếu mất ngủ sẽ sắp xếp thời gian để ngủ bù. 

So với nhiều người đẹp showbiz khác, Thuỷ Tiên từng chia sẻ mong muốn được hiểu cảm giác giảm cân 1 lần trong đời. Bởi, chỉ 1 ngày không ăn, cô giảm mất 2kg. Vì thế, Thuỷ Tiên chăm chỉ tự nấu ăn, nhất là những món ăn bổ béo để tăng cân.

Cô ăn n nhẹ trong khoảng 7 - 8h, sau 9h uống một tách nước ép trái cây và tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Cô tự tay nấu những món ăn vặt như chè sầu riêng, trà sữa trân châu đường đen, cà phê trứng... Ngoài ra, những thực phẩm được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày cũng được Thủy Tiên tìm hiểu rất kỹ lưỡng hoặc do nhà trồng được.

thuy-tien 2

Đối với nữ trưởng thành, cần nạp dư ra 125 – 250 calo mỗi ngày. Vì trung bình mức tiêu thụ của các bạn gái dao động từ 1.200 đến 1.500 calo cho nên cần nạp vào 1.325 đến 1.750 calo mỗi ngày.Việc tăng cân cũng khó khăn như việc giảm cân, phải duy trì thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp tập luyện mới có thể cải thiện vóc dáng. 

Một số cách để bạn lên thực đơn giảm cân cho bản thân dễ dàng hơn đó là:

- Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, mỗi bữa ăn nên cách nhau khoảng 4 tiếng đồng hồ.

- Lựa chọn chất béo lành mạnh từ các loạt thực vật như dầu oliu, dầu lạc...

- Chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, protein: thịt bò, trứng, gà, cá...

- Uống đủ nước và bổ sung vitamin bằng nước trái cây, rau củ quả mỗi ngày..

- Lựa chọn các bài tập phù hợp với thể trạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link