Thủy Tiên thiếu hụt điều này, đến mức áp lực phải bật khóc giữa ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, nhiều người nhận thấy Thủy Tiên đã thiếu hụt điều này giữa "bão" từ thiện, khiến dư luận xôn xao.

Suốt thời gian qua, Thủy Tiên liên tục vướng phải ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện mà cô kêu gọi quyên góp trong đợt lũ ở miền Trung vào năm 2020. Giữa “cuộc chiến” ấy, nhiều người thấy rằng, người luôn đồng hành, bên cạnh bảo vệ Thủy Tiên chỉ có duy nhất ông xã Công Vinh mà không có sự xuất hiện của bất kỳ người bạn thân nào khác.

Empty

Hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên gần như không công khai thân thiết với bất kỳ đồng nghiệp nào cũng như không góp mặt trong bất cứ hội bạn thân đình đám nào. Kể cả khi tham dự các sự kiện, người duy nhất mà cô sánh đôi cùng chỉ là ông xã Công Vinh. Chỉ có một thời điểm hai cái tên Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh được gắn bó với nhau vì nữ ca sĩ là người phát hiện và nâng đỡ đàn em bước vào showbiz. Thế nhưng, mối quan hệ này cũng "chìm" vào quên lãng.

Tuy nhiên, việc một người có nhiều bạn hay không, nhất là trong giới showbiz, không phải là tiêu chí để đánh giá một con người. Bởi đó có thể là do lối sống khép kín của Thủy Tiên hay do nữ ca sĩ không muốn công khai bạn bè trên mạng xã hội vì sợ làm ảnh hưởng đến họ.

Trên thực tế, Thủy Tiên cũng có lần chia sẻ về người bạn thân đã qua đời của mình. Đó là người cùng cô vượt qua gần như tất cả thăng trầm trong cuộc đời, người mà cô coi trọng hơn cả ruột thịt, người khiến Thủy Tiên day dứt đến mất ngủ 3 đêm khi họ mất. Lần duy nhất Thủy Tiên tâm sự về người bạn thân này trên trang cá nhân không phải fanpage đã phần nào chứng minh những mối quan hệ thân thiết nhất của cô đều rất kín tiếng và không để nhiều người được biết đến.

t4-ngoisaovn-w500-h325

Có những khi Thủy Tiên và Công Vinh cũng livestream, quay clip khi đi ăn cùng bạn bè nhưng cũng chỉ để hai vợ chồng lên hình mà không chĩa máy quay sang những người còn lại. Hay kể cả việc Thủy Tiên không tiết lộ gương mặt của bé Bánh Gạo - con gái cô suốt 8 năm qua cũng cho thấy sự kín tiếng và muốn bảo vệ sự riêng tư cho những người thân của Thủy Tiên.

Thủy Tiên đang là một trong những cái tên bị nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây vì lùm xùm sao kê tiền quyên góp cứu trợ miền Trung. Trước khi xảy ra câu chuyện ồn ào này, Thủy Tiên từng là nữ ca sĩ có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả bởi tài năng, cuộc sống đời tư không ồn ào và những đợt thiện nguyện không cần kêu gọi quyên góp. Nhưng nay, Thủy Tiên và cả ông xã Công Vinh đều đứng trước nguy cơ của một cuộc tẩy chay, công kích lớn trên mạng xã hội khi hàng loạt thông tin bất lợi vẫn bủa vây cô mỗi ngày.

Scandal của Thủy Tiên đã khiến nhiều nhân vật có tên tuổi lên tiếng. Hot girl chuyển giới Linda (Mai Kim Trí), một fan hâm mộ nổi tiếng của Thủy Tiên cũng liên tiếp bị nhắc đến. Trước sự việc này, mới đây, Linda đã chính thức lên tiếng về thần tượng mình trên trang cá nhân.

Cô nói: "Tôi đâu phải một kẻ ngu, dốt nát đâu mà không biết đúng sai. Tôi không ủng hộ chị Thủy Tiên hay bất cứ ai một cách mù quáng. Vấn đề chính ở đây là mọi người đang mong chờ sự thật được phơi bày rõ ràng.

Với tư cách một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của tôi, chị Thủy Tiên minh bạch rõ ràng mọi khoản thu chi, tiền bạc để chúng tôi có thêm lòng tin và tự hào về thần tượng của mình.

Chúng tôi hâm mộ tài năng nhưng nếu sai về đạo đức thì chúng tôi vẫn tẩy chay như thường chứ không bênh vực thần tượng mù quáng.

Suy cho cùng, tất cả chúng ta đang rất mong đợi sự thật tốt đẹp nhưng không vì vậy mà bênh vực điều sai trái. Ai hiểu thì cảm ơn, không hiểu thì thôi, khỏi thắc mắc, tốn thời gian".

Cô được mệnh danh là "trưởng FC" nhiệt huyết, quyền lực nhất của Thuỷ Tiên, khi luôn luôn bênh vực, bảo vệ, thậm chí sẵn sàng tuyên chiến với bất cứ ai nói xấu thần tượng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link