Lương Thùy Linh chia sẻ việc gặp biến thái rình mò trong siêu thị, còn kiếm cớ đụng chạm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ của bản thân khi gặp biến thái trong siêu thị.

Tối ngày 6/9, Lương Thùy Linh bất ngờ chia sẻ câu chuyện gặp biến thái trong siêu thị. Theo đó, khi đang đi mua sắm, nàng Hậu bị một người lạ rình mò, động chạm và bám theo khiến cô phải nhờ bảo vệ can thiệp. May mắn là su một thời gian dài nhân vật kia đã bỏ đi.

Trên trang cá nhân, Lương Thuỳ Linh bộc bạch: "Bên cạnh nỗi sợ như trong video mình chia sẻ thì còn sợ biến thái nữa ạ. Chả hiểu sao mình gặp biến thái ở siêu thị. Mấy lần đi và gặp những người rình mò, đi theo, còn lấy lý do điện thoại hết pin để tiếp cần mình sau đó cứ rình theo mình nên mình biết có ý đồ không tốt. Hôm nay lại gặp. Mình đang đi mua đồ ăn thì tự dưng có người lại gần chạm vào người mình hỏi "hoa hậu hả?" hay gi đó mà mình nghe không rõ vì đang đeo tai nghe. 

luongthuylinh1

Xong mình thấy sợ nên mình lảng đi và bảo "không phải đâu anh ạ nhận nhầm rồi". Xong người này bám theo mình. Mình đi hết nửa vòng cái siêu thị to đoành rồi ổng cứ bám theo, cứ không ngừng nói gì đó mình không nghe rõ. Mình dừng thì ông càng tiến lại còn có hành động chạm vào người mình. Trời ơi lúc này mình vừa tức vừa sợ. Tại sao cứ bám đuôi như thế? Đừng đụng vào mình nữa!! Cái mình sợ quá rồi mình kêu nhân viên bảo vệ siêu thị. Rồi anh bảo vệ ngăn người kia lại không cho bám theo. Rồi lúc mình đi ra quầy thanh toán lại thấy người này đứng ngay bên cạnh nhưng mình cố lờ đi. Mình cố xếp đồ thật chậm thanh toán thật chậm vì mình sợ ra khỏi siêu thị không còn ai bảo vệ mình nữa. Lúc này bảo vệ siêu thị ra đứng quầy thanh toán với mình. Ông kia thanh toán xong cứ đừng vòng quanh đó, nói gì đó không nghe rõ.

luongthuylinh2

Một lát sau ông đi đâu không rõ, xong mình mới dám đi ra khỏi siêu thị. Lúc đi ra cũng thấy bất an nên phải nhìn trước nhìn sau xem có ai đi theo không, có vào nhà mình không.

Đáng sợ quá, đây là lần đầy mình thấy biến thái kiểu hung hãn như vậy. Nhân đây xin cảm ơn anh chị nhân viên bảo vệ ở siêu thị ạ. Không có anh chị chắc em ngất luôn ở đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link