Được Thu Trang rủ lên sao Hỏa ở tránh xô bồ, Tiến Luật chỉ ước được mang theo vật này

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang đang ẩn ý nhắc đến những ồn ào, cảm thấy bị "ngộp" nên mới... muốn lên Sao Hỏa sống.

Mới đây, Thu Trang đã chia sẻ một tấm ảnh cực tình tứ cùng ông xã Tiến Luật, cô viết "Năm nay thật lắm xô bồ. Thôi về sao Hỏa với bồ tôi đây!".

thutrang1

Dù không rõ Thu Trang đang nói đến việc gì nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng Thu Trang đang ẩn ý nhắc đến những ồn ào, cảm thấy bị "ngộp" nên mới... muốn lên Sao Hỏa sống nhưng đi cùng với ông xã. Có bà xã yêu thương quan tâm đến mình nhưng Tiến Luật đã không bỏ qua cơ hội này để hiện thực hóa ước mơ của mình. Anh bày tỏ ý định mang moto lên Sao Hỏa chạy cùng vợ. 

thutrang2

Trước đó, dù đã "năm lần bảy lượt" xin xỏ vợ, hay thậm chí là "đăng đàn" lên mạng xã hội để dân tình thuyết phục vợ mua moto cho mình, thì đến giờ anh vẫn chưa nhận được sự đồng ý từ bà xã Thu Trang.

Tiến Luật - Thu Trang là đôi vợ chồng của showbiz Việt được nhiều khán giả yêu mến. Theo Tiến Luật, gia đình anh đang sống trong chế độ mẫu hệ và mọi cái đều dưới quyền vợ. Khi được Tiết Cương hỏi về chuyện lương bổng, anh nói: "Đừng nói chuyện lương bổng ở đây. Cuộc đời tôi đi làm không hề biết lương bổng, tiền nong là gì. Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở, đi làm được bao nhiêu tiền về phải đưa hết cho vợ, chẳng được giữ đồng nào. Tới khi muốn tiêu xài cái gì phải xin vợ từng đồng một.

thutrang

Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link