Thùy Tiên và Kim Duyên lọt Top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - Việc Thùy Tiên và Kim Duyên lọt vào Top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh là một tín hiệu đáng mừng đồng thời phần nào khẳng định được vị thế của nhan sắc Việt.

Mới đây, trang chủ của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đã công bố Top 50 Miss Grand Slam 2021. Việt Nam vinh dự có 2 đại diện góp mặt, đó là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Thông tin trên khiến fan sắc đẹp trong nước không khỏi phấn khích.

tt

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên được Global Beauties tổ chức nhằm tìm ra Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu chinh chiến tại 5 cuộc thi Miss Word, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational. Việc Thùy Tiên và Kim Duyên lọt vào Top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh là một tín hiệu đáng mừng đồng thời phần nào khẳng định được vị thế của nhan sắc Việt. 

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Còn Kim Duyên sắp tới sẽ là là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. Vừa qua, Kim Duyên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, người đẹp cho biết: "Ngay tại giây phút này, Duyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì những tình cảm yêu mến và sự ủng hộ của mọi người dành cho Duyên. Một lần nữa được trao cơ hội đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế, Duyên rất trân trọng và ý thức được trách nhiệm của mình lớn lao hơn. Điều đó buộc Duyên phải luôn trong tâm thế sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và luôn tự nhắc nhở bản thân phải không ngừng cố gắng, quyết tâm chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa trên hành trình này để khiến Việt Nam tự hào".

280604643_551513443209092_8969870050459724869_n

Kim Duyên cho hay: "Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Duyên sẽ chính thức khởi hành đến Ba Lan, mang sứ mệnh lan toả vẻ đẹp văn hóa, con người và tri thức của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2022. Trong khoảng thời gian này, Duyên sẽ tập trung tinh thần và sức lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa, trau dồi kỹ năng và tri thức để trở thành một phiên bản tốt nhất và chiến đấu hết mình để không phụ lại sự kỳ vọng của những người đã tin tưởng và yêu thương Duyên.

Và trên tinh thần của một chiến binh sắc đẹp mang màu cờ sắc áo dân tộc, Duyên đặt kỳ vọng cho bản thân sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Trên bất kì hành trình nào cũng vậy, Duyên cảm thấy biết ơn vì luôn có gia đình, người thân, các anh chị em nghệ sĩ, anh Nhật, anh Hoàng, chị Mi, chị Phượng cùng anh Phúc Nguyễn và các bạn fan luôn ở bên để chia sẻ và ủng hộ tinh thần".

a-hau-kim-duyen-san-sang-chinh-phuc-vuong-mien-miss-supranational-he-lo-ntk-trang-phuc-da-hoi--d2e-6451646

Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Chủ tịch Miss Supranational 2022 - Tryny Marcela Yadar Lobón đã từ xa xôi đến Việt Nam và có mặt tại buổi Send-Off của chương trình. "Đây chính là một trong những sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời tôi. Tôi hi vọng trong những ngày vừa qua, chúng tôi đã mang đến cho ngài những trải nghiệm tuyệt vời nhất về văn hoá, ẩm thực và tình cảm hiếu khách, thân thiện của người Việt Nam. Tôi hi vọng trong tương lai, chúng ta sẽ có những sự hợp tác chiến lược để thắt chặt tình hữu nghị, đoàn kết giữa Ba Lan và Việt Nam để giúp cuộc sống của mọi người ở hai nước trở nên tốt đẹp hơn" - Kim Duyên chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link