Thủy Tiên và MC Phan Anh sẽ cùng đối thoại trực tiếp về chủ đề "làm từ thiện thế nào cho đúng?"

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên và Phan Anh - hai người cùng vướng tranh cãi sau khi từ thiện lũ lụt nên sự xuất hiện này càng thu hút sự quan tâm của công chúng hơn.

Mới đây, MC Phan Anh xác nhận sẽ tham gia buổi đối thoại trực tiếp về vấn đề "cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng". MC Phan Anh thông báo: "Mình sẽ có đôi lời chia sẻ từ trải nghiệm của bản thân về chủ đề 'Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng'. 2 giờ 30 PM ạ. Hẹn cả nhà nhé". 

Điều khiến nhiều người quan tâm là trong dàn khách mời sẽ có sự tham gia của Thủy Tiên. Sau ồn ào sao kê thì đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện. Điểm chung là cả hai đã từng vướng tranh cãi sau khi từ thiện lũ lụt càng thu hút sự quan tâm của công chúng hơn.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ chịu áp lực nhiều nhất sau chuyến từ thiện miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020. Cách đây vài ngày, cô đã cùng chồng công khai sao kê tại ngân hàng.

phananh2

Cô chia sẻ: "Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!

Một lần nữa, Tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ, tin tưởng Tiên trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung; và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua.

Về phía Phan Anh, năm 2016, anh đã đứng ra kêu gọi từ thiện để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Nhưng có nhiều thông tin về việc không minh bạch trong số tiền này. Cách đây không lâu, nam MC cũng một lần nữa thanh minh cho bản thân và tuyên bố sẵn sàng đối chất.

phananh1

"Không phải chỉ là làm việc với công an, tòa án, cơ quan báo chí truyền thông, mà chỉ cần các bạn công khai lập nhóm đứng ra đại diện yêu cầu mình trả lời: mình cũng sẽ chân thành hồi đáp! Mình đã chờ 5 năm, và mình sẽ tiếp tục giữ hơn 6kg tài liệu này (xem hình) 5 năm hoặc lâu hơn nữa để báo cáo, trình bày, diễn giải cho tất cả. Trong thời gian chờ đợi tiếp theo này, mình cũng xin tiếp tục đón nhận tất cả những lời chỉ trích, bêu riếu, chửi rủa… dù có nghiệt ngã đến đâu mà không oán trách. Mình không mong gì hơn là có thể mang đến cho bạn một nụ cười, trả lại cho bạn niềm tin vào điều tốt đẹp vốn vẫn luôn sẵn có trong cuộc đời này", nam MC chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link