MC Phan Anh đáp trả loạt antifan về việc từ thiện, lên tiếng khi bị hỏi về chuyện của Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Đang kêu gọi hiến máu cứu người, MC Phan Anh bất ngờ bị dân mạng "khủng bố" về chuyện từ thiện.

Tối ngày 8/9, Phan Anh bỗng dưng tung ra bản sao kê từ thiện miền Trung vào năm 2016. Mới đây nhất, anh kêu gọi khán giả tham gia vào một chương trình hiến máu tình nguyện để cứu giúp nhiều trẻ em nhân dịp lễ Trung Thu. Dưới phần bình luận, nam MC lại liên tục bị netizen "khủng bố" về chuyện làm từ thiện.

Phan Anh thể hiện tâm lý bình tĩnh đối đáp 1:1 với từng antifan. Đáng chú ý, MC Phan Anh v à còn có câu trả lời rõ ràng khi dân mạng hỏi thăm quan điểm về lùm xùm từ thiện của Thuỷ Tiên. Cụ thể, khi một netizen mỉa mai Phan Anh là người "đạo đức giả", nam MC liền lên tiếng đáp trả": "Cảm ơn bạn đã nói thật. Chúc các bạn sớm có niềm hạnh phúc được nói thật bằng Facebook thật nữa".

Một khán giả khác công kích khuyên Phan Anh không nên kêu gọi mà phải tự bỏ tiền túi thì anh tiếp lời: "Cảm ơn em quan tâm nhé. Bình an nha em".

phananh2
phananh1

Đặc biệt, netizen còn réo tên Thuỷ Tiên, Phan Anh vẫn giữ thái độ bình tĩnh, anh cho biết bản thân không có thông tin chi tiết nên không có ý kiến. Phan Anh đáp: "Cảm ơn em đã lo và quan tâm cho nhiều người".

pa1-16317921092651379756418

Trước đó người còn nói anh tậu nhà đẹp, xe sang, cho các con học ở trường có học phí đắt đỏ sau khi kêu gọi từ thiện vào năm 2016. Ngay sau đó, Phan Anh cũng lập tức đáp trả đanh thép để làm rõ sự việc: "Chào em, sau khi làm từ thiện anh không mua xe mới! Không mua nhà mới! Con anh không học trường quốc tế như lời đồn em nhé! Bất kể ai chứng minh được việc anh mua xe mới, mua nhà mới hay con anh học trường quốc tế thời điểm đó, anh xin tặng lại họ xe mới đó, nhà mới đó và trả học phí cho con họ học trường quốc tế suốt đời em nhé".

phananh3

"Mình hết trách cứ, và chỉ mong ước, ai cũng có cơ hội được đi, được đến, được gặp, được sống trong cái không khí mà nhìn quanh đều là những cái nhìn thấu cảm, ấm áp, những nụ cười giòn tan, nhìn ai cũng như ngoại, như nội, như chú dì, họ hàng của mình… Bởi khi trọn vẹn hành trình này mình đã có có hội để thấm ai mới đang trao đi, ai mới đang nhận lại", MC Phan Anh bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link