MC Phan Anh rơi nước mắt gửi lời cảm ơn những người đã xin lỗi anh vì chuyện từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Dù việc lên tiếng này không làm thỏa lòng mong muốn của mọi người 100% nhưng vẫn có khá nhiều khán giả đọc lại sự việc.

Tối qua (8/9), MC Phan Anh bất ngờ có bài viết đi kèm với hình ảnh sao kê toàn bộ các khoản tiền mà mình đã nhận đợt lũ lụt miền Trung. Bài đăng có thêm lời xin lỗi khi hiểu lầm Phan Anh nhiều năm qua, cũng vì các tranh cãi mà anh bị mang tiếng xấu trong quá trình làm nghề.

Mới đây, MC Phan Anh tiếp tục bày tỏ cảm xúc: "Mình cảm ơn tất cả đã đọc và chia sẻ, mình cảm động lắm. Đôi lúc mình nhận thấy nước mắt ứa ra lúc nào không hay. Mình rất vui vì có những lời xin lỗi. Hẳn đó là những người dũng cảm".

hau-tung-6kg-sao-ke-mc-phan-anh-rat-vui-vi-co-nhung-loi-xin-loi-847ef80f

"Ông bố 3 con" cho biết việc đăng tải sao kê thời điểm này để mọi người giữ vững niềm tin vào điều tốt đẹp, điều tử tế. MC Phan Anh ủng hộ việc làm đến cùng, công tâm, cẩn thận không chỉ từ thiện mà nhiều việc khác của xã hội. 

Trước đó anh nhấn mạnh: "Không phải chỉ là làm việc với công an, tòa án, cơ quan báo chí truyền thông, mà chỉ cần các bạn công khai lập nhóm đứng ra đại diện yêu cầu mình trả lời: mình cũng sẽ chân thành hồi đáp! Mình đã chờ 5 năm, và mình sẽ tiếp tục giữ hơn 6kg tài liệu này (xem hình) 5 năm hoặc lâu hơn nữa để báo cáo, trình bày, diễn giải cho tất cả. Trong thời gian chờ đợi tiếp theo này, mình cũng xin tiếp tục đón nhận tất cả những lời chỉ trích, bêu riếu, chửi rủa… dù có nghiệt ngã đến đâu mà không oán trách".

hau-tung-6kg-sao-ke-mc-phan-anh-rat-vui-vi-co-nhung-loi-xin-loi-e061ff5f

Những năm vừa qua, nhắc đến từ thiện, Phan Anh nhận về khá nhiều chỉ trích về chuyện cũ. Có thời điểm, anh bức xúc và treo thưởng cho ai tìm ra được chi tiết minh chứng mình chặn tiền của người dân. "Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé: Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ 1 đồng vui lòng kiện mình ra toà. Đúng mình xin gửi tặng 24 tỷ đồng luôn. Còn nếu sai mình cũng xin tặng người đó luôn 1 tỷ đồng thay mình đi làm việc thiện tích đức nhé", Phan Anh nói rõ trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link