Thúy Vi đang tự vẽ ra chân dung "bạn trai ngoại quốc"?

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài chìm nghỉm, Thúy Vi thu hút sự chú ý của dư luận trở lại bằng chuyện tình yêu với bạn trai đại gia đến từ nước ngoài...

Mới đây, Thúy Vi đã đăng tải một hình ảnh về cuộc trò chuyện của mình với bạn trai ngoại quốc trên trang cá nhân, có thể thấy những từ ngữ trong đoạn hội thoại cả 2 dành cho nhau khá thoải mái và tình cảm. Cô nàng cho biết bạn trai không giỏi tiếng Việt nên đã phải nhờ đến ứng dụng dịch ngôn ngữ từ google: "Tốt bé đêm là gì vậy? Chắc ổng nhờ Google nói dùm".

bạn trai thúy vi
Cuộc hội thoại giữa Thúy Vi và bạn trai ngoại quốc.
bạn trai thúy vi 1
Thúy Vi nổi lên nhờ tai tiếng và những phát ngôn gây sốc.

Được biết đến sau chuyện tình cảm ồn ào với hôn phu của Midu là thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhanh chóng dựa vào tai tiếng từ scandal này để dấn thân vào thế giới showbiz như cô nàng vẫn luôn ao ước từ lâu. Tuy không có tài năng nào nổi bật, nhan sắc có được lúc này phần lớn nhờ vào sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng số lượng cư dân mạng theo dõi Thúy Vi trên mạng xã hội lại không hề nhỏ.

Dù đang còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng Thúy Vi không ngại chia sẻ những hình ảnh gợi cảm cũng như liên tục khoe sở hữu loạt túi xách, giày dép hàng hiệu như Louis Vuitton, Christian Louboutin, Valentino hay Chanel khiến không ít người phải xuýt xoa trước độ chịu chơi của cô nàng. Tuy nhiên, với những tín đồ thời trang tinh mắt và sành hàng hiệu, không khó để họ nhanh chóng nhận ra các món đồ được Thúy Vi khoe trước giờ chỉ là hàng fake chứ không phải hàng hiệu như cô vẫn luôn tự hào. Bị bóc mẽ, nàng hotgirl vẫn khăng khăng lên tiếng khẳng định tất cả đều là hàng hiệu và do người yêu ngoại quốc của cô tặng.

Thuy Vi dang tu ve ra chan dung
Những món đồ hiệu bị cư dân mạng bóc mẽ là hàng fake của Thúy Vi.

Cũng từ đó, chân dung về một chàng trai đến từ nước ngoài, sinh năm 1991, giàu có, thường xuyên đi đi về về Việt Nam, quen biết được 2 tháng trong một buổi ghi hình...được Thúy Vi vẽ ra trước mắt công chúng. Bởi thế, với việc tung lên đoạn tin nhắn bằng khả năng tiếng Anh bập bẹ, dường như cô nàng đang muốn chứng minh cho câu trả lời phỏng vấn về bạn trai trước đó, rằng sự tồn tại của người này là có thật và những món đồ hiệu xa xỉ chẳng phải fake như nhiều người đã vạch trần.

Mặt khác có thể thấy, Thúy Vi đang trải qua chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, có phần chìm xuống khi thiếu sự quan tâm của giới truyền thông và dư luận bởi không còn những chiêu trò gì mới. Bản thân cô nàng cũng không còn được mời tham gia vào các dự án hay mẫu ảnh dồn dập như khi scandal tình ái mới nổ ra cách đây vài tháng. Vì vậy, việc bỗng nhiên xuất hiện một anh người yêu đại gia ngoại quốc vào thời điểm này có lẽ cũng là cách để Thúy Vi gây chú ý với cộng đồng mạng, giống như khi trước cô nhờ vào Phan Thành và cái mác đại gia của anh mà nổi lên được.

Được biết đến với tham vọng trở thành ngôi sao nổi tiếng, tìm hiểu rất rõ về thế giới showbiz và cách vận hành của nó, thế nên dù chỉ mới bước qua cái tuổi 18, Thúy Vi vẫn thừa biết, để hâm nóng tên tuổi thì cách nhanh nhất mà các người đẹp hay bày ra hoặc là tự tạo scandal, ảnh nóng, hoặc là bỗng nhiên tuyên bố công khai về việc có người yêu, sẽ hot hơn cả nếu nhân vật này là một đại gia lắm tiền hay một doanh nhân thành đạt.

Dù kể lể rất nhiều về bạn trai, khoe đồ hiệu được tặng và ảnh tin nhắn qua lại tình cảm các kiểu, thế nhưng sự thật, ngoại trừ Thúy Vi, chẳng ai biết được đại gia trẻ 25 tuổi mà cô nàng đang đề cập đến là ai, từ đâu tới, mặt mũi thế nào, dáng dấp ra sao...

Và liệu anh ta có tồn tại thật trên đời không hay đây chỉ là màn độc thoại tự biên tự diễn của nàng hotgirl Cà Mau chiêu trò?

Vbiz 23/3:Bí mật của Ngọc Trinh bị bại lộ, chồng Elly Trần lộ mặt
Vbiz 23/3:Bí mật của Ngọc Trinh bị bại lộ, chồng Elly Trần lộ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 23/3 nổi bật với những thông tin như bí mật của Ngọc Trinh đã bị bại lộ và ông xã Elly Trần bị lộ danh tính.

 

Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ
Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của anh và Ngọc Trinh hơn cả tình thân, đó là tri kỷ và rất thiêng liêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn