Vbiz 23/3:Bí mật của Ngọc Trinh bị bại lộ, chồng Elly Trần lộ mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 23/3 nổi bật với những thông tin như bí mật của Ngọc Trinh đã bị bại lộ và ông xã Elly Trần bị lộ danh tính.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Vào tối ngày 19/3, người mẫu Trang Lạ bất ngờ làm lễ cưới với ông xã Việt kiều Pháp tại ngôi nhà triệu đô ở TP.HCM. Đám cưới như trong mơ siêu mẫu diễn ra trong căn biệt thự triệu đô được đặt theo tên cô "Biệt thự Lạ Trang" đã khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ. Bác sỹ Trần Tiễn Chánh - chồng Trang Lạ là Việt kiều Pháp đã viết 3 cuốn sách về giảm cân. Ông cũng được mời đi thuyết giảng tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay chồng Trang Lạ đang mở phòng khám tại Mỹ. Ông có một sự nghiệp thành công với công ty chuyên sản xuất các loại thuốc giảm cân.

showbiz cuoi ngay phunutoday2
Ngày 23/3, tang lễ của nhạc sĩ Trần Lập chính thức diễn ra. Người bạn thân của Trần Lập là MC Anh Tuấn đứng ra giúp gia đình thu xếp mọi việc trong tang lễ của nam nhạc sĩ tài hoa này. Nỗi đau, những giọt nước mắt của vợ con nhạc sĩ Trần Lập khiến nhiều người không khỏi xót xa.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Thành Trung bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện tình cảm với bạn gái cũng như thông cảm với công việc của "người tình". Theo đó, nam MC hài hước bày tỏ, "Hai đứa hai công viêc hoàn toàn khác nhau nhưng cứ nói vui là đồng nghiệp vì lúc nào cũng làm bạn với máy bay và sân bay. Trước khi yêu nhau gặp nhau đến cả chục lần trên máy bay mà chả biết, yêu nhau đến năm thứ 3 thì thật bất ngờ và thật tình cờ khi lần đầu tiên 2 "đồng nghiệp" được đi trên cùng 1 chuyến bay. Thương và yêu "đồng nghiệp" lắm vì công việc vất vả, mình chỉ ngồi, ngủ, ăn thôi mà mỗi lần cất, hạ cánh còn mệt. Vậy mà... cố gắng lên nhé "đồng nghiệp", hãy nghĩ rằng chúng mình quá may mắn vì có công việc và có thể hiểu được phần nào công việc của nhau. Tất cả vì tương lai con em chúng ta".

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Sau lễ rước dâu đình đám với dàn siêu xe cách đây vài ngày, đám cưới Á hậu Trà My đã chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng. Cô diện bộ váy cưới ren trắng để đứng đón khách mời tới tham dự ngày vui của mình.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng chứa trong đó là cảm xúc chân thành của anh dành cho Yvonne Thúy Hoàng. Cả hai diện trang phục tông xuyệt tông cá tính khi xuất hiện tại sự kiện. Trong khi cựu người mẫu lịch lãm với vest cách tân khỏe khoắn thi bạn gái của anh lại điệu đà với đầm trễ vai, uyển chuyển sánh bước cùng người tình. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngạc nhiên hơn cả chính là Vũ Hoàng Việt thường xuyên dành cho "bạn gái tỷ phú" những lời ngợi khen "có cánh", mật ngọt sau khi bị từ chối lời cầu hôn.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Elly Trần cho biết, cô cũng không rõ lúc nào sẽ công khai bố của tụi trẻ nhưng lúc này cô chưa có ý định đó. Nhưng có một điều "hotgirl vòng một" biết chắc mình muốn sinh thêm con. Cô rất thích cảm giác làm mẹ. Nếu được, cô muốn có tổng cộng có bốn đứa con cho vui cửa vui nhà. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Khắc Tiệp khẳng định chắc chắn mối quan hệ của anh với Ngọc Trinh không đơn giản chút nào, không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà anh không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân. Anh và Ngọc Trinh giống như tri kỷ vậy. Hai người hiểu mọi thứ về nhau, ai đụng đến cô cũng như đụng đến anh. Anh không biết Ngọc Trinh cảm nhận thế nào nhưng với bản thân, mười mấy năm nay, cả hai ngày nào cũng nói chuyện với nhau, cuộc sống vui buồn diễn ra thế nào hai anh em đều san sẻ.

Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi "tậu" máy bay riêng, Cường Đô la tiếp tục sắm thêm căn biệt thự mới như để đón Hồ Ngọc Hà trở về?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link