MC Thành Trung xưng hô lạ với bạn gái sau khi tuyên bố kết hôn

13:00, Thứ tư 23/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung không ngại ngần ngợi khen và dành cho bạn gái những lời động viên cố gắng sau lời tuyên bố kết hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thành Trung bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện tình cảm với bạn gái cũng như thông cảm với công việc của "người tình". Theo đó, nam MC hài hước bày tỏ, "Hai đứa hai công viêc hoàn toàn khác nhau nhưng cứ nói vui là đồng nghiệp vì lúc nào cũng làm bạn với máy bay và sân bay. 

thanh trung phunutoday1

Trước khi yêu nhau gặp nhau đến cả chục lần trên máy bay mà chả biết, yêu nhau đến năm thứ 3 thì thật bất ngờ và thật tình cờ khi lần đầu tiên 2 "đồng nghiệp" được đi trên cùng 1 chuyến bay. Thương và yêu "đồng nghiệp" lắm vì công việc vất vả, mình chỉ ngồi, ngủ, ăn thôi mà mỗi lần cất, hạ cánh còn mệt. Vậy mà... cố gắng lên nhé "đồng nghiệp", hãy nghĩ rằng chúng mình quá may mắn vì có công việc và có thể hiểu được phần nào công việc của nhau. Tất cả vì tương lai con em chúng ta".

thanh trung phunutoday2

thanh trung phunutoday3

MC Thành Trung xưng hô lạ với bạn gái sau khi tuyên bố kết hôn.

Đoạn trạng thái của Thành Trung đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người dành cho anh lời ngợi khen "có cánh" bởi tình cảm nam MC dành cho bạn gái. Anh có thể hiểu được nỗi thống khổ của người con gái làm tiếp viên hàng không và không quên động viên "người trong mộng" cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Về phía MC Thành Trung, không có gì thay đổi thì anh và Ngọc Hương sẽ kết hôn trong một tương lai rất gần. Hiện tại, gia đình anh vẫn đang có tang. Ngay khi làm tròn trách nhiệm báo hiếu với ba mẹ, cả hai sẽ tiến đến những bước tiếp theo. Tất nhiên là nếu khi ấy vẫn còn hạnh phúc và yêu nhau như bây giờ.

'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi "tậu" máy bay riêng, Cường Đô la tiếp tục sắm thêm căn biệt thự mới như để đón Hồ Ngọc Hà trở về?
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong