Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của anh và Ngọc Trinh hơn cả tình thân, đó là tri kỷ và rất thiêng liêng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khắc Tiệp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của anh với Ngọc Trinh. Theo đó, "ông trùm chân dài" cho biết, anh gặp Ngọc Trinh khi cô rời quê lên Sài Gòn lập nghiệp, tính đến nay đã 11 năm rồi. Ngọc Trinh đã trải qua nhiều vất vả nhưng cô ít khi nào tâm sự về chuyện đời tư. Dù buồn nhưng người đẹp ít khi chia sẻ, lúc nào cũng giấu trong lòng. Trong công việc, cô giao hết toàn bộ cho anh quản lý, nên những khó khăn Ngọc Trinh gặp phải cũng là của anh.

khac tiep phunutoday1

Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ. 

Thêm vào đó, Khắc Tiệp khẳng định chắc chắn mối quan hệ của anh với Ngọc Trinh không đơn giản chút nào, không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà anh không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân. Anh và Ngọc Trinh giống như tri kỷ vậy. Hai người hiểu mọi thứ về nhau, ai đụng đến cô cũng như đụng đến anh. Anh không biết Ngọc Trinh cảm nhận thế nào nhưng với bản thân, mười mấy năm nay, cả hai ngày nào cũng nói chuyện với nhau, cuộc sống vui buồn diễn ra thế nào hai anh em đều san sẻ.

Khắc Tiệp thừa nhận anh may mắn có được tình cảm thiêng liêng này và anh sẽ trân trọng, muốn giữ nó đến vĩnh cửu. Anh muốn dùng một câu hơi to tát đó là đi vào lịch sử tình cảm: "Trời khiến hai người sinh ra là để gặp nhau".

Khắc Tiệp không chỉ là người bạn đồng hành cùng Ngọc Trinh từ những ngày đầu cô đặt chân lên Sài Gòn mà không ít lần dư luận còn đồn rằng họ chính là người yêu của nhau. Thậm chí, đã có lúc "ông trùm" này còn bày tỏ rằng "Với anh, em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngoc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi!". Cho nên, bất chấp tất cả, để bảo vệ Ngọc Trinh, anh từng bị nhóm những người mẫu đố kỵ với Nữ hoàng nội y đánh cho bầm dập khiến cô đau lòng.

Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi "tậu" máy bay riêng, Cường Đô la tiếp tục sắm thêm căn biệt thự mới như để đón Hồ Ngọc Hà trở về?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn