Điều kì lạ ngay trước giờ đưa tiễn Trần Lập về với đất mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của nhạc sĩ Trần Lập đã không thể khởi động lúc chuẩn bị đưa tiễn anh.

Theo nguyện vọng của gia đình nhạc sĩ, MC Anh Tuấn đã cầm lái chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 để cùng đoàn xe đưa tiễn Nhạc sĩ Trần Lập về qua nhà.

Chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của nhạc sĩ Trần Lập đã không thể khởi động lúc chuẩn bị đưa tiễn anh. Thế nhưng, đến sát giờ đưa linh cữu ra, chiếc xe lại hoạt động bình thường. 

đám tang Trần Lập

đám tang Trần Lập 1

MC Anh Tuấn và chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của nhạc sĩ Trần Lập. 

Trước đó, trên trang cá nhân facebook của mình, với sự đồng ý của gia đình nhạc sĩ Trần Lập, MC Anh Tuấn đã lên tiếng kêu gọi lập đoàn xe đưa tiễn Nhạc sĩ Trần Lập, với mong muốn “để cậu một lần nữa lại được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers”.

Khoảng 40 chiếc xe phân khối lớn nổ máy đưa tiễn Nhạc sĩ Trần Lập về thăm nhà lần cuối, trước khi anh về nơi đất mẹ thân yêu. Đoàn tiễn đưa được MC Anh Tuấn và 2 cựu thành viên ban nhạc Bức Tường là Trần Nhất Hoàng và Trần Tuấn Hùng dẫn đầu. 

Một số hình ảnh đoàn xe đưa tiễn Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng:

đám tang Trần Lập 1

đám tang Trần Lập 2

đám tang Trần Lập 3

đám tang Trần Lập 5

Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang nhạc sĩ Trần Lập
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang nhạc sĩ Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ con cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè không kìm nổi nước mắt trong đám tang đưa nhạc sĩ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng.
Biển người đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập về với đất mẹ trong nước mắt
Biển người đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập về với đất mẹ trong nước mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hàng nghìn người tập trung đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập trong đám tang của anh vào ngày hôm nay 23/3.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link