Thúy Vi diện đồ xẻ sâu khoe ngực khủng tình tứ bên bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau lần tăng cân 7kg, Thúy Vi cảm thấy hài lòng với ngoại hình mới. "Hot girl Cà Mau" khiến nhiều người khó có thể rời mắt khi chia sẻ những hình ảnh gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Thúy Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh  vui vẻ cười đùa bên cạnh một người bạn trai khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.  Trong hình ảnh này, "hot girl Cà Mau" mặc đồ gợi cảm khoe khéo vòng 1 căng đầy và vô tư tạo dáng nhí nhố bên bạn trai.

Trong khi đó, người được cho là bạn tria mới của Thúy Vi cũng đăng tải hình ảnh bên cô kèm theo lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Ngoài kia bao la thế giới nhưng trong Trí thế giới chỉ là Di thôi".

Chia sẻ của Thúy Vi và chàng trai này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đưa ra những lời nhận xét khen cô nàng sinh năm 1998 sau lần tăng 7kg quyến rũ. Mặt khác, không ít người nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi, đồng thời khen ngợi Thúy Vi và hot boy là một cặp đẹp trai, xinh gái.

thuy-vi 1

 Chia sẻ của Thúy Vi

Trước mọi lời bàn tán, Thúy Vi đưa ra lời bình luận hài hước tự khen mình đẹp và không có chia sẻ gì thêm về mối quan hệ này.

thuy-vi 2

 Chia sẻ trên trang cá nhân người được cho là bạn trai mới của Thúy Vi

Sau thời gian gây ồn ào bởi hàng loạt scandal, Thúy Vi đã đăng tải một hình ảnh khiến cho ai cũng phải sửng sốt. Theo đó cô đã chính thức mua được một căn nhà trị giá hơn 2 tỷ đồng do chính tiền mồ hôi công sức lao động của mình làm ra. Nhiều người đã tỏ ý chúc mừng cô nàng  nhưng cũng không ít người bình luận ác ý rằng cô có đại gia chu cấp tiền hàng tháng.

thuy-vi 3

 Người đẹp từng gây sốt cộng đồng vì những hình ảnh tăng cân, tăng từ 38kg lên 45kg nhờ bí quyết ăn canh bí đỏ thịt bằm hằng ngày.

Tuy nhiên, Thúy Vi đã thẳng thắn đáp trả: "Ai nói mình cặp đại gia, hay nói kiểu mình làm việc ô uế để có tiền tỷ mua nhà (mà hình như cô nào trong showbiz có tài sản xíu các bạn đều chỉ trích như thế) thì mình nói thẳng luôn, cặp đại gia dễ lắm, có nhan sắc là được, mình có mấy chị bạn quen toàn đại gia giàu hết phần thiên hạ, xin 100tr mà họ cho là cả vấn đề.

Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn lên giàu có, nên người ta cực kì trân trọng đồng tiền, khó mà sờ được đồng nào, hai là giàu từ trong trứng thì tiền của ba má người ta, nằm mơ đi mà đụng vào tiền gia đình họ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link