Phủ nhận hẹn hò, Hồ Vĩnh Khoa vẫn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến đi Thái Lan cùng nhau mới đây, nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa không quên ghi lại những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên "bạn trai tin đồn".

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Vĩnh Khoa lại chẳng ngại chia sẻ bộ ảnh cực ngọt ngào cùng Rhonee Rojas trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng . Hành động này của nam diễn viên thêm một lần nữa khiến cư dân mạng thêm phần tin rằng tình cảm Hồ Vĩnh Khoa dành cho chàng người mẫu lai rất đặc biệt.

ho-vinh-khoa 1

 Chia sẻ của Hồ Vĩnh Khoa

Qua hình ảnh có thể thấy, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas chẳng ngại diện đồ đôi. Những hình ảnh đời thường ghi lại cảm xúc vui vẻ bên nhau của cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bộ ảnh đẹp của hai chàng trai 6 múi.

Về phía Hồ Vĩnh Khoa, anh thừa nhận đang đi du lịch cùng với Rhonee Rojas, tuy nhiên nam ca sĩ từ chối trả lời về việc hẹn hò đồng giới với người mẫu Thái Lan này. Anh chia sẻ, đây là việc cá nhân và không muốn trở thành câu chuyện để bàn tán chung trên mạng.

ho-vinh-khoa 2

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, sau khi dân mạng tìm hiểu cũng như truỳ lùng tài khoản cá nhân của Rhonee Rojas đều thấy rằng, cả hai đã có mối quan hệ khá lâu dài và chàng người mẫu Thái Lan này thường xuyên đến Việt Nam thăm Hồ Vĩnh Khoa.

ho-vinh-khoa 3

Được biết, chàng trai trong bức ảnh thân thiết của Hồ Vĩnh Khoa tên là Rhonee Rojas - mang trong mình 5 dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Nhờ gương mặt điển trai và thân hình hoàn hảo, anh đã lên ngôi Nam vương 2011 và trở thành một người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Tài khoản Instagram của anh chàng đăng tải hàng loạt ảnh khoe ngực trần, body 6 múi cơ bắp cuồn cuộn khiến Rhonee Rojas được hơn 32,5 nghìn lượt follow.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link