Những kiểu tóc làm nên nhan sắc vạn người mê của Midu

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên ưa chuộng phong cách tóc đơn giản, tươi trẻ và dễ tạo kiểu hàng ngày.

Khán giả nhớ đến Midu với gương mặt ngây thơ trong sáng và dịu dàng. Thời gian gần đây, Midu ngày một thay đổi cả về phong cách thời trang, cách trang điểm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Không còn là một hot girl “bánh bèo” nữ tính ngày nào, Midu giờ đây trải nghiệm trong nhiều phong cách cá tính dữ dội, bạo dạn hơn. Đôi khi Midu khiến nhiều người không nhận ra vì gương mặt trang điểm khác lạ. Nói về việc thay đổi, Midu tự tin khẳng định hình ảnh đó “đại diện cho hình ảnh một cô gái trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm”. Hơn nữa cô nàng cũng rất chăm thay đổi kiểu tóc cho xinh và trẻ hơn. 

Empty

 Là một trong những hot girl đời đầu, Midu không hoạt động nhiều trong showbiz Việt nhưng luôn gây chú ý nhờ nhan sắc ngày càng đằm thắm, tươi trẻ. Cô hướng đến hình ảnh quý cô thanh lịch bằng kiểu tóc búi tròn, giúp tôn gương mặt thanh thoát cùng bờ vai nuột nà. Tóc búi tròn có cách thực hiện đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều bộ cánh dạ hội mà phái đẹp có thể tham khảo.

Empty

Nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng hiếm khi nhuộm tóc màu rực rỡ. Thay vào đó, cô chọn gam màu thiên về tông tối như nâu hạt dẻ, nâu đỏ. Midu buộc cao mái tóc hình đuôi ngựa nhằm mang lại cảm giác mát mẻ, gọn gàng trong ngày nắng nóng. Cô lựa chọn dây buộc tóc có họa tiết giống trang phục để trông trẻ trung, nhí nhảnh hơn.

Empty

Tóc buộc đuôi ngựa là phong cách tóc đẹp mang tính kinh điển mà hội tóc dài ưa chuộng. Vị trí buộc tóc có thể thay đổi linh hoạt tùy vào sở thích cá nhân khi sử dụng. Midu buộc tóc ở giữa gáy bằng một sợi ruy băng trắng, kết hợp thả tự nhiên vài sợi tóc mái 2 bên.

Empty

Người đẹp sinh năm 1989 luôn biết cách "ăn gian" tuổi tác qua cách chọn trang phục và làm tóc. Cô thực hiện búi tóc hình củ tỏi nhỏ trên đỉnh đầu, đồng thời chọn set đồ cây đen gồm áo khoác da, chân váy xếp ly, quần tất và giày sneakers trẻ trung.

Empty

Không cần tạo kiểu cầu kỳ, nữ chính phim Những thiên thần áo trắng thả tự nhiên mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng phía sau lưng, kết hợp cài những bông hoa nhỏ xinh trên tóc là đủ "gây thương nhớ" cho người xung quanh.

Empty

Tóc thắt bím rất quen thuộc với hội tóc dài, bao gồm cả Midu. 8X thắt bím tóc đơn giản, đồng hợp sử dụng phụ kiện cài tóc và dây ruy băng hồng điệu đà.

Empty

Khó ai có thể đoán được tuổi thật của Midu qua kiểu tóc ngắn chạm vai kết hợp để mái bằng. Cô uốn xoăn những lọn tóc 2 bên giúp "hack tuổi" và tôn gương mặt thon gọn, xinh xắn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link