Hạ Vi từ ngày tái xuất rất chăm "thả thính" trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Từ thời điểm đăng xuất hiện trở lại, Hạ Vi thường xuyên đăng ảnh kèm theo stastus thả thính.

Sau 2 năm ở ẩn, thời gian gần đây Hạ Vi gây chú ý khi bất ngờ tái xuất với thần thái đã cải thiện đáng kể, tươi tắn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô cũng thoải mái hoạt động lại MXH, "update" nhiều hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Còn nhớ thời gian trước, Hạ Vi từng vướng phải nhiều lời bàn tán vì thân hình gầy gò, xuề xòa, cân nặng trước tết chỉ 45kg. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ dịch được biết tới nay Hạ Vi đã tăng 3kg do thường xuyên được ăn cơm mẹ nấu.

Bên cạnh đó có thể thấy từ ngày "comeback", ngoài việc tự tin khoe nhan sắc lên hương khiến "vạn người mê", Hạ Vi còn rất chăm chỉ đăng status "thả thính". Mới đây nhất cô nàng chia sẻ ảnh selfie cực xinh đẹp kèm dòng chú thích: "Vì em là con gái nên rất ngại chủ động, Nên anh ơi thả tim rồi thì nhắn tin em nhé."... Động thái tích cực của Hạ Vi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ những chia sẻ úp mở, khán giả cũng đang hy vọng ngày người đẹp sinh năm 1993 tái xuất showbiz sau thời gian yên ắng.

Empty

Từ ngày tái xuất, Hạ Vi ngày càng chăm đăng hình "thả thính".

Empty

Động thái tích cực của Hạ Vi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Empty

Hạ Vi cũng đang dần lấy lại được phong độ ngày nào.

Empty

Thời gian qua Hạ Vi rất hạn chế hoạt động trên mạng xã hội.

Tiết lộ về mức cân này, Hạ Vi cho biết vì cô muốn có vóc dáng giống thần tượng của mình. "Tôi mê vóc dáng của các thành viên nhóm Blackpink nên ra sức siết cân. Khi đạt được vòng 2 như ý thì gương mặt lại hốc hác", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian cách ly tránh dịch Covid-19 tại quê nhà Hải Phòng, Hà Vi mới đây đã hé lộ hình ảnh mới nhất khiến công chúng yên tâm hơn vì trông cô "có da, có thịt" hơn trước.

Empty

Khán giả cũng đang hy vọng ngày người đẹp sinh năm 1993 tái xuất showbiz sau thời gian yên ắng.

Hạ Vi sinh năm 1993, được mọi người biết đến với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê" bởi ngoại hình sáng, gương mặt sắc sảo cùng nụ cười tỏa nắng. Hạ Vi xuất thân từ trường đại học Sân khấu - Điện ảnh với điểm đầu vào đứng thứ ba. Đặc biệt, sau Tấm trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể..., cô được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Không những vậy, cô còn có cuộc tình tốn nhiều giấy mực của truyền thông với Cường Đô La. Sau khi cuộc tình này kết thúc, Hạ Vi trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống đời tư nhưng những hình ảnh của cô khiến công chúng rất lo lắng vì thân hình khá gầy gò, cân nặng thời điểm trước Tết là 45kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link