Thúy Vi vẫn siêng mặc đồ gợi cảm dù đã tháo túi ngực

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên có lẽ cô nàng nên kiềm chế hơn sở thích diện đồ này nhằm bảo toàn hình ảnh đẹp trong mắt dân tình.

Không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt, Thúy Vi được biết tới là một trong những hotgirl lắm thị phi nhất nhì mạng xã hội. Gần đây nhất, cô nàng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi quyết định tháo túi ngực sau ít năm chi tiền tỉ để trùng tu vòng 1. 

Vốn gây ấn tượng khi thường xuyên diện đồ phô phang vòng 1 đẫy đà, việc Thúy Vi tháo túi ngực có lẽ sẽ khiến cô nàng thôi theo đuổi phong cách thời trang này. Theo suy nghĩ của nhiều người là vậy, nhưng trên thực tế, Thúy Vi lại cho thấy điều ngược lại. 

Empty

Thuý Vi vốn gây ấn tượng trong mắt dân tình bởi gu thời trang táo bạo.

Empty

Cô nàng thường xuyên cho "lên sóng" các kiểu trang phục mang thiết kế có phần cổ, vai hở rộng, khoe trọn đôi gò bồng đảo sexy.

Không có vòng 1 “khủng”, nàng hotgirl vẫn liên tục lăng xê những trang phục mang thiết kế cắt hở táo bạo. Trong đó, những mẫu áo, váy liền hai dây với phần cổ hở rộng luôn được Thúy Vi ưu ái hơn cả. Điển hình như trong loạt ảnh mới được Thúy Vi chia sẻ lên mạng xã hội, nàng hotgirl với bộ trang phục mang thiết kế đầy táo bạo đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Chiếc váy hai dây mỏng manh với phần cổ hở rộng, khoét sâu cùng chất liệu ren pha xuyên thấu đã đem tới vẻ vô cùng gợi cảm cho diện mạo nàng hotgirl. 

Empty

Thuý Vi sau khi tháo túi ngực vẫn cực tự tin khi diện lên trang phục với thiết kế khoét sâu, hở rộng phần ngực.

Empty

Chiếc váy trắng với thiết kế đầy táo bạo này tuy đẹp, nhưng chỉ một chút bất cẩn, kiểu váy này sẽ ngay lập tức nhấn chìm hình ảnh xinh đẹp của nàng hotgirl trong mắt dân tình.

Có thể khẳng định rằng, so với thời điểm sở hữu khuôn ngực căng tròn phồn thực, Thúy Vi với vòng 1 nhỏ nhắn khi diện lên kiểu trang phục này trông sang trọng và hút mắt hơn nhiều. Tuy nhiên, có lẽ cô nàng cũng nên chú ý nhiều hơn trong việc lựa chọn các món đồ khoe da thịt sao cho tinh tế, từ đó bảo toàn hình ảnh đẹp trong mắt dân tình. Bởi nếu để ý, chiếc váy trắng được Thúy Vi cho lên sóng mới đây đúng là rất đẹp nhưng chỉ cần bất cẩn một chút thôi, nó sẽ trở thành "tội đồ" khiến cô nàng rơi vào tình huống diện đồ kém duyên.

Empty

Việc tháo túi ngực vẫn chẳng hề khiến Thuý Vi thay đổi gu thời trang sexy mà cô nàng vốn theo đuổi.

Empty

So với khi sở hữu vòng 1 "khủng", Thuý Vi của hiện tại khi diện lên trang phục hở bạo trông sang trọng và cuốn hút hơn nhiều.

Empty

Tuy nhiên có lẽ người đẹp cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn những trang phục phù hợp với vòng 1 "mới" của bản thân, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn xinh đẹp trong mắt dân tình.

Hay nói cách khác, thay vì diện đồ phô phang vòng 1 sau chỉnh sửa, Thúy Vi hoàn toàn có thể tạo sức hút cho phong cách bằng việc lựa chọn những trang phục có thiết kế kín đáo hơn, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn sang chảnh, thời thượng. Bên cạnh đó, nàng hotgirl có thể diện các món đồ có điểm nhấn vào những ưu điểm khác ở vóc dáng như vòng eo nhỏ nhắn hay đôi chân thon nuột nà nhằm khoe khéo hình thể đáng ngưỡng mộ. Chắc chắn hình ảnh Thúy Vi trong mắt dân tình sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Empty

Các nàng sở hữu khuôn ngực lép nhất định đừng bỏ qua kiểu áo trễ vai. Với thiết kế hở vai, trang phục này sẽ đem tới vẻ quyến rũ, gợi cảm cho diện mạo các nàng, đồng thời vẫn bảo toàn nét thanh lịch cần có.

Empty

Váy/áo mang thiết kế cổ V khoét sâu cũng là gợi ý không tồi dành cho các nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn. Nó không chỉ làm toát lên vẻ sang chảnh cho phong cách các nàng mà hơn nữa còn đem tới hiệu ứng "hack" dáng tuyệt vời.

Empty

Áo lệch vai cũng được coi là gợi ý cực hay ho cho các nàng ưa thích sự cá tính, nổi bật ở phong cách. Bằng cách tạo điểm nhấn vào phần vai, người ta sẽ chẳng còn chú ý tới vòng 1 khiêm tốn của các nàng nữa.

Empty

Các mẫu áo dáng crop-top với thiết kế thân dáng bồng nhẹ không chỉ giúp tạo cảm giác đầy đặn cho vòng 1 mà hơn nữa còn giúp các cô gái khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link