Kỷ niệm 6 năm bên nhau, người mẫu Lê Thúy viết tâm thư nhắn nhủ tình cảm đến ông xã Đỗ An

( PHUNUTODAY ) - Những tâm sự của siêu mẫu Lê Thúy sau 6 năm kết hôn với “trai đẹp” Đỗ An trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm động. Tình yêu đã giúp cô nàng lột xác hoàn toàn so với trước đây.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy đã có những dòng chia sẻ để kỷ niệm 6 năm quen và sống chung với diễn viên Đỗ An. Chân dài viết: ''6 năm trước anh kế bên không biết sao lại xao xuyến với con nhỏ ốm nhom như cây tre thiếu nước như Thuý, gặp lần đầu còn không thèm chào anh 1 cái, nhưng sau 6 năm anh ấy chăm tre thiếu nước thành tre mơn mởn thấy cũng ok quá phải không các bác... 6 năm không phải là một thời gian khá dài nhưng đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống hy vọng như An nói An sẽ cố gắng được 25 năm nhé An ơi''.

le-thuy-viet-tam-thu-gui-chong-nhan-ky-niem-6-nam-ngay-cuoi-anh-ay-cham-cay-tre-thieu-nuoc-tro-nen-mon-mon-va-co-suc-song-hon-88d37c

Lê Thúy và Đỗ An kết hôn hồi đầu năm 2015, đám cưới của 2 người từng nhận về nhiều thị phi từ khán giả. Đa số đều cho rằng Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011 không ''hợp'' với anh chàng Việt kiều điển trai là Đỗ An. Thời điểm đó, Lê Thúy sở hữu thân hình “cò hương”, gầy nhom kém sức sống, trông cô đúng như ''cây tre thiếu nước''. Thế nhưng, sau 6 năm quen biết và kết hôn, đến nay, Lê Thúy đã hoàn toàn lột xác khiến không ít người ngợi khen. Nàng mẫu tăng cân, nhan sắc cũng mặn mà mỹ miều hơn trước nhiều.

le-thuy-viet-tam-thu-gui-chong-nhan-ky-niem-6-nam-ngay-cuoi-anh-ay-cham-cay-tre-thieu-nuoc-tro-nen-mon-mon-va-co-suc-song-hon-bd00ad

Chuyện tình đẹp của ''đôi đũa lệch'' cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là Lê Thúy và Đỗ An khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mặc kệ thị phi, cặp đôi đã đi cùng nhau suốt 6 năm qua và vẫn giữ gìn được hạnh phúc nhỏ của mình. Nhìn Lê Thúy tràn đầy sức sống như thế, khán giả mới nhận ra tình yêu chân thành có sức thay đổi con người như thế nào.

le-thuy-viet-tam-thu-gui-chong-nhan-ky-niem-6-nam-ngay-cuoi-anh-ay-cham-cay-tre-thieu-nuoc-tro-nen-mon-mon-va-co-suc-song-hon-dcc646
le-thuy-do-an-3-ngoisao.vn-w640-h960

Trong một bài phỏng vấn khi tâm sự về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Đỗ An cho biết anh và Lê Thúy hiểu nhau hơn sau khoảng thời gian sống chung. Cả hai cũng có dự định sinh con nhưng vì lý do đặc biệt nên Đỗ An không muốn chia sẻ quá nhiều./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link