Xuân Lan: "Tôi và Thân Thúy Hà là hai người đàn ông giải phẫu thành công nhất"

( PHUNUTODAY ) - "Trong showbiz, người ta đồn Thân Thúy Hà và tôi là hai người đàn ông giải phẫu thành công nhất khi có tử cung đẻ được", Xuân Lan nói.

Mới đây trong một chương trình với khách mời là Thân Thúy Hà, Xuân Lan lần đầu tiên tiết lộ về mối quan hệ thân thiết của cả hai. Bên cạnh đó cô còn kể những câu chuyện thú vị về tính cách và các tình huống mà cả hai gặp phải.

Xuân Lan nói: “Tôi và Thân Thúy Hà nổi tiếng với tính đàn ông trong showbiz, không ai men hơn chúng tôi. Trong showbiz, người ta đồn Thân Thúy Hà và tôi là hai người đàn ông giải phẫu thành công nhất khi có tử cung đẻ được.

xuan-lan 1

Cách đây 20 năm, từ lúc mới bước chân vào làm người mẫu tôi đã quen Thân Thúy Hà. Cả đám chúng tôi tối nào cũng đi chơi và chỉ mình tôi lúc nào cũng đưa bạn bè bè về tận nhà, từ đàn ông tới đàn bà. Đưa các bạn về xong, một mình tôi chạy xe về quận 8 nửa đêm mà không sợ gì. Tôi đàn ông nhất trong đám, đàn ông tới mức người ta đồn tôi ô môi, qua lại với Thân Thúy Hà, rồi Hồ Ngọc Hà.

Nhưng thực ra đó chỉ là hình ảnh của tôi thôi. Tôi để tóc ngắn cá tính, ăn mặc hơi tomboy một chút. Mọi người không hề biết, Tết năm nào tôi cũng làm một chuyện nghiệt ngã. Cứ đến 27, 28 Tết chúng tôi đi mua hoa với nhau, trước khi Thân Thúy Hà về quê.

Có một chuyện mà đến chết tôi cũng không bao giờ quên, đó là cảnh Thân Thúy Hà lái xe qua nhà tôi ở quận 8, chờ tôi ra chợ hoa mua hoa rồi tự tay chất hoa lên xe .

Lúc đó, tôi mua nhiều hoa lắm vì Tết mà, tính lại sến nữa nên thích nhiều hoa. Nhưng mua xong thì hết tiền, hai đứa tôi phải chở nhau ra cây ATM lúc tối muộn để rút tiền.

Tôi đứng rút tiền, Thân Thúy Hà cầm gậy thủ sẵn, nhìn trước nhìn sau. Tôi rút tiền xong bước ra, thấy thế mới hỏi: “Mày làm gì thế Hà?”. Thân Thúy Hà đáp: “Tao coi đứa nào định cướp tiền của mày là tao đập nó liền”. Nghe tới đây chắc mọi người biết là ai đàn ông hơn ai rồi”.

Bị Xuân Lan kể lại chuyện ngày xưa, Thân Thúy Hà thốt lên: “Ngày xưa Xuân Lan đàn ông lắm, tôi cảm thấy bé nhỏ khi đi với nó. Nhưng từ khi có chồng, mọi cái đàn ông của Xuân Lan bay đi đâu hết, rất bánh bèo. Xuân Lan mời tôi quay talk show rất nhiều lần rồi nhưng tôi từ chối hết vì sợ. Tôi biết kiểu gì nó cũng vạch mặt tôi tại phim trường nên sợ lắm, từ chối.

xuan-lan 2

Nhưng nó cứ mời mãi nên cuối cùng tôi vẫn phải nhận lời một số. Tôi nghĩ nó sẽ tha cho tôi, nhưng ai ngờ điều tôi lo lắng đã đến, nó kể hết mọi chuyện của tôi ra”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link