"Tiên đồng ngọc nữ" Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn, 4 năm sau lý do tan vỡ mới được phơi bày

15:11, Thứ bảy 28/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Chính chủ đã lên tiếng chia sẻ về lý do cả hai "đường ai nấy đi".

Ngọc Lan và Thanh Bình là một trong những cặp vợ chồng tan vỡ gây tiếc nuối trong showbiz Việt. Thời điểm trước khi công bố ly hôn, cả hai đã lộ nhiều hint tan vỡ nhưng cặp đôi đều không lên tiếng xác nhận hay thanh minh. Đến giữa tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình đồng loạt viết tâm thư công khai đã đường ai nấy đi.

1-1642924140

Nhiều người thắc mắc liệu "nguyên nhân sâu xa" trên có liên quan đến chuyện ly hôn giữa Ngọc Lan và Thanh Bình 4 năm trước. Thời điểm nữ diễn viên công khai chuyện chia tay trên trang cá nhân, nhiều người từng đồn đoán nguyên nhân là do Thanh Bình lăng nhăng, lừa dối vợ.

Khi được hỏi về scandal của Thanh Bình, đại diện của Ngọc Lan cho biết đây là chuyện cá nhân của anh, hai người đã không còn liên quan gì đến nhau nên Ngọc Lan từ chối bình luận hoặc trả lời. Tuy nhiên, cuối bài đăng, người này viết một câu đầy ẩn ý: "Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ! Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều".

Tuy nhiên, Thanh Bình lại từng lên tiếng phủ nhận thông tin này, anh từng chia sẻ: "Ly hôn Ngọc Lan vì khác tính cách, không còn thoải mái". Sau khi ly hôn, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thay nhau chăm sóc con trai.

Sau gần 4 năm tan vỡ, Thanh Bình đang vướng nghi vấn có người mới còn Ngọc Lan dành hết thời gian cho công việc và chăm sóc con trai chung. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dạy nhóc tỳ nên người.

Ngoài ra, mẹ của Ngọc Lan từng chia sẻ: "2 vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha mẹ như hôm nay". Nhân vật được ví là "nuôi ong tay áo" này đến nay vẫn là một ẩn số bởi cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều không lên tiếng giải thích.

Gần đây, Ngọc Lan tâm sự về cuộc sống: "Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được 1 người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà. Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó. Tính tôi hay tính xa như vậy. Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó. Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó".

4-1642924143

Xuất hiện trong "Lời tự sự", Ngọc Lan chia sẻ nhiều điều về cuộc sống của bản thân, cũng như quan điểm về công việc để cô có ngày hôm nay. Đối với cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên sinh năm 1985 thừa nhận, việc thông báo ly hôn là điều khó khăn vì cô là người của công chúng.

Chuyện ly hôn không chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, bạn bè mà còn cả khán giả. Bởi khán giả là người nuôi nghệ sĩ. Cho nên đó là quyết định rất khó khăn", nữ diễn viên bộc bạch.

Theo Ngọc Lan, cô ký đơn ly hôn vào tháng 9/2019 và quyết định công bố với khán giả vào tháng 11. Cô cho rằng khi nghệ sĩ quyết định chia sẻ về gia đình thì đến lúc tổ ấm có trục trặc, người hâm mộ cũng sẽ biết ngay. "Mình không giấu được. Đối với tôi đó là kinh nghiệm. Vui thôi đừng vui quá, vì đến lúc hết vui thì mọi người biết", cô chia sẻ.

Đồng thời, Ngọc Lan tiết lộ bản thân là người làm việc có tính toán. Do đó, cô cũng đã có những kế hoạch nuôi dạy con, cân bằng lại cuộc sống sau đó. "Tôi là người luôn có sự tính toán và sắp xếp trước. Ly hôn, rồi làm sao để cân bằng, nuôi con thế nào cũng đều nằm trong kế hoạch và sự tính toán của tôi. Cho đến ngày tôi và chồng cũ cảm thấy không đối thoại được với nhau, cả hay quyết định ly hôn", Ngọc Lan chia sẻ.

Thế nhưng, để đi đến quyết định đó, nữ diễn viên đã phải cân nhắc nhiều thứ, từ việc quyết định này sẽ dẫn tới hậu quả ra sao, phải nuôi con như thế nào, đối diện với con và công chúng như ra sao… "Tôi trăn trở rất nhiều. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đều thấy sống xa nhau sẽ là giải pháp tốt hơn cho tâm lý của hai người", diễn viên "Cổng mặt trời" tâm sự.

Đi qua đổ vỡ hôn nhân, có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống giúp Ngọc Lan rút ra được nhiều bài học. Trong đó, có việc hạn chế chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Nữ diễn viên kể thời gian đầu khi chia sẻ nhiều về hạnh phúc của mình trên mạng, cô nhận được nhiều bình luận tiêu cực. Ban đầu, Ngọc Lan cảm thấy khó chịu nhưng giờ đây nhận ra, có nhiều thứ đúng là không nên phô diễn quá nhiều. Cô tiết chế hơn, đồng thời nhấn mạnh bản thân không muốn kết hôn nữa vì muốn chỉ một mình nuôi dạy con.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung