10 năm hôn nhân của MC Anh Tuấn và người vợ thứ hai kém 14 tuổi, liệu có như ngôn tình?

( PHUNUTODAY ) - MC Anh Tuấn được mệnh danh là 'người đàn ông giấu vợ kỹ nhất'. Cho nên, cuộc hôn nhân của anh thế nào là điều khiến nhiều người tò mò hơn cả.

MC Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ như Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc, MTV, Hoa hậu Việt Nam, chương trình đêm giao thừa các năm... Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách dẫn điềm tĩnh nhưng không kém phần trẻ trung, hóm hỉnh.

sdvdsvdsvd-1672510865-980-width480height720

Trước khi trở về công tác tại Việt Nam, Anh Tuấn có khoảng thời gian du học ở nước ngoài và tại đây anh gặp gỡ Lisa - cô gái xinh đẹp đến từ nước Úc. Cả hai sớm nên duyên vợ chồng và chỉ vài năm sau đó, họ chào đón sự ra đời của Quang Thắng và Quang Huy. Dù thông tin về Lisa vô cùng ít ỏi, thế nhưng mình biết được rằng cô đã có quãng thời gian sinh sống cùng Anh Tuấn tại Việt Nam và rất được lòng bố mẹ chồng. Thế nhưng vì khác biệt về quan điểm cũng như một số lý do khác, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Vài năm sau khi chia tay, Anh Tuấn một lần nữa rung động trái tim với Hồng Nhung - cô gái Việt lai Pháp vô cùng xinh đẹp, từng học tại trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Cả hai kết hôn vào năm 2013 và đến thời điểm hiện tại, họ đã sống hạnh phúc bên nhau được 10 năm. Sau khi lấy chồng, Hồng Nhung quyết định tập trung toàn tâm toàn sức cho gia đình nhỏ của mình, chăm sóc và coi hai con trai riêng của chồng như con đẻ của mình. Có thể nói trong sự nghiệp thành công của Anh Tuấn luôn có sự góp sức của người vợ thứ 2 của anh.

gngngngng-1672510889-806-width700height1050

Trong một lần trò chuyện với báo chí khi được nhận xét là "người đàn ông giấu vợ kỹ nhất" - cựu MC Trò chơi âm nhạc thẳng thắn: "Tại sao mọi người không nghĩ, bản thân vợ tôi không thích xuất hiện? Tôi tôn trọng điều ấy. Mọi người không hiểu là vợ của những người của công chúng sẽ có sức ép thế nào đâu. Vì thế cần phải hiểu và thông cảm cho họ.

Tôi tự xác định cuộc sống của mình đâu là giá trị thật, đâu là cái cho mình vui. Tôi thấy vật chất không quá quan trọng. Hãy để mọi người biết tôi như một người trân trọng tình cảm, làm hết sức với đam mê".

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam MC cũng dành rất nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống bên người vợ xinh đẹp của mình. 10 năm bên nhau, cả hai thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, vô cùng sang chảnh và hạnh phúc, khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Giống như chồng, Hồng Nhung cũng giữ được nhan sắc đỉnh cao và vô cùng trẻ trung. Dù kém chồng 14 tuổi, thế nhưng cô vẫn trông vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh chồng mình.

Lý Hồng Nhung sinh năm 1988, mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp, từng theo học tại trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Điều đặc biệt mà mình biết chính là năm đó, có hai đại diện của ngôi trường này tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008 là Lý Hồng Nhung và diễn viên Thu Quỳnh. Cả hai đều vào chung kết nhưng tiếc là không có thứ hạng cao. Hoa hậu năm đó là Trần Thị Thuỳ Dung, thí sinh vướng phải ồn ào về bảng điểm tốt nghiệp.

fbfdbfbfbfbf-1672510952-546-width640height640

Trải qua một lần đổ vỡ, giờ đây MC Anh Tuấn đã có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc, một sự nghiệp thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mình mong rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến thêm nhiều năm với nghề và tiếp tục tận hưởng cuộc sống bên vợ.

Ngoài MC, Anh Tuấn còn có niềm đam mê cháy bỏng với xe phân khối lớn. Theo đó, đam mê này bắt nguồn từ khi anh còn nhỏ, được thể hiện qua các bức vẽ về xe. Theo thời gian, tình yêu xe ngày một lớn hơn. MC Anh Tuấn đã sở hữu 3 chiếc mô tô phân khối lớn khác nhau, bao gồm Honda CB400 Superfour, Triumph Street Triple 675 và Triumph Thruxton 900 2013.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link