Phương Oanh thay đổi bất ngờ khi đang mang bầu, đến Shark Bình cũng phải ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, Phương Oanh đã có sự thay đổi đáng kể thế này khi đang mang bầu.

Trên trang cá nhân mới đây, Shark Bình đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của Phương Oanh. Khi bắt gặp ống kính của chồng, nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ. Điều đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc xinh đẹp, thăng hạng của mỹ nhân gốc Hà Nam. Nhiều người dành lời ngợi khen cho diện mạo của nữ chính "Hương vị tình thân" dù cô đang bầu bí.

Empty

Phương Oanh đã mang thai con đầu lòng khoảng gần hai tháng. Cô bị ốm nghén nên lỡ hẹn nhiều cuộc tụ tập với bạn bè. Vài tuần gần đây, cô gần như chỉ ở nhà dưỡng thai.

Hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây. Cách đây vài ngày, Phương Oanh cũng đã đăng tải hình ảnh thử váy cưới trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ cả hai sẽ có một đám cưới thế kỷ hoành tráng, mang lại cho Phương Oanh danh phận chính thức.

Ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Hiện tại, hai vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1989 dọn vào nơi ở mới nằm ở khu cao cấp. Căn hộ với diện tích rộng rãi, màu sắc trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Nhiều người nhẩm tính để sở hữu cơ ngơi này, chắc chắn vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đã phải chi số tiền không nhỏ. Nhưng với điều kiện kinh tế, việc hai người sở hữu được nơi chốn đi về đẳng cấp là chuyện dễ như trở bàn tay.

Người đẹp sinh năm 1989 từng khoe phòng bếp trong căn nhà tân hôn của vợ chồng cô: "Một chiếc bếp thật chill". Khu vực nấu nướng được trang trí hiện đại với toàn nội thất, trang thiết bị nhà bếp đắt tiền.

Nữ diễn viên vốn là người thích nấu ăn lại khéo tay hay làm. Hiểu điều đó, chồng doanh nhân thuê đơn vị thiết kế căn bếp hoành tráng, đúng sở thích để vợ thoải mái trổ tài nữ công gia chánh.

Empty

Chia sẻ về kế hoạch sau đám cưới, Phương Oanh đặt gia đình là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, người đẹp không có ý định trở thành bà nội trợ toàn thời gian. Cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang, kinh doanh bất động sản và hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên cũng sẽ tiếp tục đóng phim khi nhận được những kịch bản phù hợp. Trong một tháng gần đây, cô đã rất bận rộn với việc vun vén tổ ấm mới cùng Shark Bình và chuẩn bị cho lễ cưới song song với việc giới thiệu bộ sưu tập thời trang công sở theo kế hoạch đã đề ra.

Trước khi về chung nhà, cặp diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã có một năm hẹn hò. Cuộc tình của cả hai một thời ồn ào với luồng dư luận trái chiều. Shark Bình từng chia sẻ: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái....

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Phương Oanh cũng từng chia sẻ về chuyện yêu đương với nam doanh nhân: "Dù nhiều người hiểu lầm, không ngừng vùi dập, thậm chí nguyền rủa tôi, nhưng nhờ có anh và người thân yêu thương, tôi có thêm động lực đối diện và vượt qua".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link