Tiến Luật bức xúc khi bị đồn đã đi tù, màn đáp trả hài hước khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Tiến Luật trong bộ đồ tù nhân được đăng tải tràn lan trên các hội, nhóm Facebook khiến nam diễn viên bức xúc và lên tiếng.

Mới đây, Tiến Luật bức xúc đăng tại hình ảnh chụp lại màn hình của một hội, nhóm trên Facebook chia sẻ thông tin về một bài báo đưa tin không chính thống và cắt ghép hình ảnh sai sự thật. Tiến Luật trong trang phục kẻ sọc trắng, nằm trên 1 tấm gỗ và được nhiều người khiêng đi với tiêu đề là: “Nóng sáng nay: Nam tử tù đầu tiên của Việt Nam bị xử bắn ngay tại pháp trường và được chôn cất tại trại giam”. Tiến Luật đã nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ một cách hài hước rằng: “Mai em khai trương mà giờ đăng kiểu này tội em quá mấy anh chị. Thương em chút xíu thôi".

tienluatj

Tiến Luật chắc hẳn không còn là một cái tên trong làng giải trí Việt xa lạ với nhiều người theo dõi và fan hâm mộ. Không chỉ dừng lại ở hài kịch mà hiện nay anh còn lấn sang các tác phẩm điện ảnh, gameshow. Hiện tại, bên cạnh công việc diễn xuất anh còn thử sức với vai trò kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt khá nhiều thành công. 

Bên cạnh đó, anh còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng Thu Trang. Cả hai tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng. Bên nhau hơn thập kỷ nhưng Thu Trang - Tiến Luật vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, rộn rã tiếng cười.

Tiến Luật từng chia sẻ nói: "Đừng nói chuyện lương bổng ở đây. Cuộc đời tôi đi làm không hề biết lương bổng, tiền nong là gì. Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở, đi làm được bao nhiêu tiền về phải đưa hết cho vợ, chẳng được giữ đồng nào. Tới khi muốn tiêu xài cái gì phải xin vợ từng đồng một.

Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi".

"Nhiều người thấy tôi hay chọc ghẹo Trang trên mạng xã hội thì bảo là tôi sợ vợ. Làm gì có. Chúng tôi chỉ hay chọc ghẹo nhau thôi, vợ cũng không ăn hiếp tôi đâu. Còn bây giờ tôi thú thật này, đi làm được bao nhiêu thì vợ tôi giữ hết, mỗi tháng vợ phát cho tôi 1 khoản tiền. Điều này cũng hợp lý thôi, do tính tôi không giỏi quản lý chi tiêu. Tôi thích mua nhiều đồ lắm.

thu-trang-tien-luat-2nygn-1612670856869958784640-1642831540478653584882

Giữa 2 vợ chồng thì tôi là người thường xuyên mua sắm nhất. Lên mạng có cái gì hay tôi cũng đặt hàng giao về, riết mà nhà tôi có hẳn 1 cái phòng dùng để chứa đồ tôi mua. Hay như nửa đêm đói bụng, tôi đặt 1 loạt đồ ăn. Tôi thì hay nghĩ mình đi làm vất vả thì phải hưởng thụ chứ. Hồi xưa còn khổ không có điều kiện nó khác, bây giờ mọi thứ khác xưa, mình phải hưởng thôi. Nhưng mà nhiều khi tôi chi tiêu cũng mắc cười lắm, mua món đồ hiệu nhiều tiền, mua xong tôi lại vứt lung tung, cuối cùng để vợ biết, vợ mắng 1 trận. Cả đời tôi rất sợ làm vợ khóc. Có lần tôi đi trả lời phỏng vấn nói hớ xong về làm vợ buồn, tôi hối hận lắm.

Theo:  xevathethao.vn copy link