Phản ứng của Tiến Luật khi bị dân mạng mỉa mai "đã xấu còn khoe ảnh"

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Tiến Luật được khen khéo léo, vừa dễ thương, hài hước, song vẫn "phải phép" với người hơn mình nhiều tuổi.

Mới đây, Tiến Luật chia sẻ lại bức ảnh cùng Thu Trang tham dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú vào tháng 10 vừa qua. Trong ảnh, vợ chồng nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Thu Trang diện chiếc đầm cúp ngực gợi cảm, trong khi Tiến Luật ghi điểm với bộ vest chỉn chu, xuyệt tông đen.

tienluat

Tuy nhiên, một người đàn ông lớn tuổi mỉa mai Tiến Luật: "Đã xấu còn hay khoe ảnh". Trước bình luận kém duyên, ông xã Thu Trang phản hồi: "Xấu nhìn riết quen mắt sẽ thấy Tiến Luật đáng yêu, ông anh ơi". Câu trả lời của Tiến Luật được khen khéo léo, vừa dễ thương, hài hước, song vẫn "phải phép" với người hơn mình nhiều tuổi.

tienluat1

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng. Bên nhau đã hơn thập kỷ nhưng Thu Trang - Tiến Luật vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, rộn rã tiếng cười.

Trong chuyến giao lưu với khán giả mới đây, Thu Trang đã bất ngờ gặp một câu hỏi giả định về việc nếu Tiến Luật có con riêng cô sẽ phản ứng như thế nào. Thì mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ và đề cập đến việc này rằng: "Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn".

anyconvcom_thu-trang-02-ngoisaovn-w666-h1000

Thu Trang bày tỏ: "Hôm qua có một bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó. Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình".

"Chị 13" cho hay: "Lúc còn trẻ, nghe câu 'một lòng một dạ yêu nhau' nó lý tưởng lắm mọi người. Nhưng khi trải sự đời hơn, mình mới tin những lúc 'đồng vợ đồng chồng' tức là cùng thấu hiểu, cùng khóc, cùng chia cái khổ và trách nhiệm mới là cái chứng minh: 11 năm trước quyết định ở bên 'dân chơi' này không sai".

Những chia sẻ của Thu Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng ngưỡng mộ trước tình cảm, sự tin tưởng của nữ diễn viên dành cho ông xã. 

Theo:  xevathethao.vn copy link