Tiến Luật lên tiếng khi bị nhắc nhở sẽ gặp "phốt" làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời ca ngợi từ công chúng, nhiều ngôi sao cũng khốn đốn khi bị vướng vào lùm xùm cũng như sự soi mói không hay.

Thu Trang – Tiến Luật cũng không đứng ngoài cuộc khi bỏ tiền túi quyên góp từ thiện. Mới đây, Thu Trang tổng kết lại những công việc thiện nguyện là đã gửi gạo, dầu ăn và một phần tiền mặt đến quỹ từ thiện của nghệ sĩ Đại Nghĩa, 50 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ filmmaker của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Trang cả anh kép già không biết gì hơn ngoài lời cầu chúc sức khỏe, bình an đến tất cả chúng ta. Ngoài đoàn kết, yêu thương, san sẻ thì mọi người nhớ là hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan, tích cực và đừng quên thực hiện nghiêm túc 5K để chúng ta cùng nhau chiến đấu vượt qua thời khắc khó khăn này mọi người nhé. Chúng ta sẽ giành chiến thắng!!!”.

tienluat2

Hành động đẹp của Thu Trang – Tiến Luật nhận về nhiều lời cảm ơn cùng sự ngưỡng mộ của khán giả. Tuy nhiên một cư dân mạng bất ngờ nhắc nhở: “Kiểu gì vài hôm nữa ông bà này cũng dính phốt. Nó soi từng ngóc ngách ra mà chê. Bọn mạng này không chừa một ai. Cẩn thận nhé hai ông bà idol”.

Trước lời nhắc nhở từ netizen, Tiến Luật đáp lại với lời cảm ơn, anh còn cho rằng không sợ thị phi kéo đến khi từ thiện bằng tiền túi: “Dạ! Cám ơn. Nhưng cái này tự lấy tiền túi không kêu gọi nên cũng không lo ạ. Với lại làm từ tâm còn ai muốn nói gì nói. Gieo gì gặt quả nấy mà bạn! Cảm ơn bạn lần nữa nha!”.

tienluat

Trước đó, Tiến Luật đã đăng tải hình ảnh về việc ủng hộ gạo cho phường tuy nhiên chia sẻ của nam nghệ sĩ trên trang cá nhân lại vướng phải một vài ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một tài khoản mạng cho rằng làm nghệ sĩ sung sướng, trong khi dân chúng phải chen lấn để nhận được 2kg gạo. Ngay lập tức, ông xã Thu Trang đã nhanh chóng đáp trả lại: "Dạ cái này em tặng cho mấy hộ nghèo ở phường. Anh muốn nói phải suy nghĩ chút xíu thôi rồi nói ạ..."

Sau màn đáp trả của nam nghệ sĩ, nhiều cộng đồng mạng tỏ ra đồng tình. Họ để lại nhiều bình luận khuyên nhủ tài khoản mạng trên nên suy xét kĩ vấn đề, đồng thời ủng hộ công tác thiện nguyện của Tiến Luật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link