Bảo Thy khoe ảnh mặt mộc nhưng lần này đôi môi quyến rũ lại chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - "Công chúa bong bóng" tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo khi khoe chiếc ảnh sau 3 tháng ở nhà.

Bảo Thy dù đã ngoài tuổi 30 nhưng vẫn sở hữu nước da trắng mịn không tỳ vết hệt da em bé.

Empty

 Bảo Thy  rất chăm khoe gương mặt không phấn son. 

Empty

Suốt mùa dịch dài, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ ở nhà dưỡng sắc đẹp với đủ 7749 bước cầu kì.

Mới đây nhất, giọng ca "Công chúa bong bóng" tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo khi khoe chiếc ảnh sau 3 tháng ở nhà, điếm nhấn chính là đôi môi. 

Empty

Đôi môi cong của người đẹp 8X cũng căng bóng hoàn hảo, khiến hội chị em ai cũng ước ao. Bên dưới phần bình luận, dân tình đều dành lời khen ngợi cho "cực phẩm" làn da của Bảo Thy, đồng thời còn dành sự quan tâm hơn cả đến đôi môi của cô nàng.

Theo dõi Bảo Thy vốn sở hữu đôi môi khá đầy đặn. Tuy nhiên, đôi khi vì thay đổi style makeup mà từng có thời gian, cô trở thành nạn nhân của những đồn thẩm mỹ. 

Empty

So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của nữ ca sĩ Bảo Thy đã có sự thay đổi khá nhiều, nhưng vẫn giữ lại được những nét đẹp. 

Empty

Trong số đó, ngoài việc bị đồn làm cằm, Bảo Thy còn bị cho là đã bơm môi để có được môi tều siêu sexy.

Empty

Có fanpage còn đăng tải hình ảnh được cho là cô đang thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy để có đôi môi căng mọng. 

Nữ ca sĩ từng đăng tải cả bức ảnh lúc 3 tuổi của mình kèm dòng trạng thái: "Ai nói Thy bơm môi hay tiêm môi thì cứ nhìn hình lúc 3 tuổi của Thy rồi hãy phán nhé! Soi thì soi cho kỹ, kỹ thật kỹ nha! Còn thời mới vào nghề do thích môi chúm chím và suốt ngày chỉ cười mím môi để chụp hình, cộng thêm cách make-up khác nên có sự khác biệt là đương nhiên! Làm đẹp không có gì là xấu mà ghen tỵ và quy chụp là xấu lắm à nha. Môi chứ có phải bánh xe hay bong bóng đâu mà dùng từ bơm". 

Như Bảo Thy chia sẻ, có rất nhiều cách để "hô biến" bộ phận này trở nên quyến rũ hơn, bạn có thể áp dụng những tuyệt chiêu làm đẹp tại nhà bình dân dưới đây:

1. Siêng tẩy tế bào chết cho môi: 

Sử dụng đường và dầu ô liu, sau đó thoa nhẹ lên môi để giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp đôi môi trở nên mềm và dày hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng bàn chải đánh răng kết hợp với sáp dầu để tẩy nhẹ nhàng.

2. Uống nước đầy đủ để tránh tình trạng khô môi

Các chị em nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để vừa làm đẹp da vừa cải thiện tình trạng đôi môi. Bạn có thể uống nước lọc, nước ép trái cây hay trà xanh đều được. 

3. Cung cấp dưỡng chất cho môi với son dưỡng, mặt nạ chuyên dụng

Dưỡng ẩm cho môi là thói quen tốt nên duy trì hàng ngày để có đôi môi quyến rũ. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng như mặt nạ môi vào mỗi tối trước khi ngủ, bạn cũng nên chú ý đến việc thoa son dưỡng.

4. Sử dụng son bóng 

Thay vì tô son lì, muốn có đôi môi trông đầy đặn, quyến rũ hơn thì son bóng chính là món không thể thiếu. Kết hợp son bóng với màu son hồng nhạt để môi có màu hồng tự nhiên.

5. Tập thể dục cho môi

Đầu tiên, thư giãn môi trên và môi dưới, sau đó đẩy môi dưới về phía trước cho đến khi nó chạm môi trên rồi mím cả môi trên và dưới vào miệng với áp lực mạnh, sau đó quay trở về trạng thái ban đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link