Tiên tri tử vi tháng 5/2017 cực chuẩn cho 12 cung Hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 5/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Tử vi Cung Bạch Dương

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2017 có vẻ như vận may của bạn rất nhiều đấy, do đó hãy tận dụng nó để tiến hành những việc quan trọng nhé. Tuy nhiên, sự nghiệp của Bạch Dương tháng này không tiến quá xa mặc dù vẫn có một số thành tựu và tiến bộ nhất định. Tháng 5 sẽ là một tháng khá ổn cả về công việc lẫn sự nghiệp của Bạch Dương. Dù không đạt được sự bứt phá ngoạn mục nào nhưng một số thay đổi trong tác phong sinh hoạt và cách làm việc của bạn cũng khiến đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Điều này rất đáng để Bạch Dương tự hào và mang lại kha khá lợi ích. Tình hình tài chính trong tháng này của bạn không có nhiều thay đổi, nguồn thu ngày một tăng và nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý trở thành việc đáng khích lệ dành cho bạn.

Tình yêu

Chịu sự ảnh hưởng của Sao mộc, trong tháng 5 này chuyện tình yêu của Bạch Dương sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, và viên mãn.

Cuộc sống

Do sao Diêm Vương và sao Thiên Vương nằm ở vị trí đối nghịch nhau nên sẽ khiến cho Bạch Dương quyết định một số việc quá nhanh mà chưa suy nghĩ kỹ, dẫn tới hậu quả. Cách giải quyết tốt nhất là bạn hãy thoải hiệp để bạn bảo toàn sự tự lập của mình, trước khi dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Sức khỏe

Hãy chọn một môn thể thao để đốt cháy năng lượng dư thừa, đây cũng là một cách để bạn củng cố sức khỏe cho bản thân.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Nếu như Kim Ngưu đã phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong tháng trước thì đến tháng 5 này bạn sẽ có nhiều khoảng thời gian thoải mái và yên bình hơn. Ngay từ những ngày đầu tháng bạn đã nhận được một số cơ hội về chuyện tình cảm, hãy nắm bắt lấy nó, nếu đó là cơ hội gặp được nửa kia của mình thì càng không nên bỏ lỡ nhé. Sự nghiệp của Kim Ngưu có những bước tiến đáng kể nhờ vào sự khôn khéo và tài ngoại giao nên các cách giải quyết khó khăn và rắc rối của bạn luôn khiến cấp trên hài lòng. Công việc cũng nhờ đó mà đạt được những bước tăng vọt mới.

Tình yêu

Nhờ có sự giúp đỡ của thần sao Hải Vương, bạn sẽ nối lại được liên lạc với bạn bè cũ hoặc có thể trực tiếp liên lạc với những đối tượng mà bản thân mong muốn, điều này dự báo rằng Kim Ngưu sẽ có thêm những mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian tới.

Cuộc sống

Cuộc sống này luôn đòi hỏi Kim Ngưu phải có sự kiên định trong mọi tình huống xảy ra, vì trong năm nay Ngưu sẽ phải đối diện với những thay đổi cả lớn và nhỏ. Chính vì thế hãy nạp năng lượng thật tốt, sẵn sàng đương đàu với mọi chuyện bởi chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa, và có thể còn đem lại một kết quả bất ngờ ngoài mong đợi.

Việc tự mình giải quyết mọi chuyện sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, hãy chia sẻ với mọi người xung quanh để có cái nhìn đa chiều hơn, mọi chuyện sẽ không rắc rối và khó giải quyết như bạn vẫn nghĩ đâu.

Sức khỏe

Tham gia các hoạt động thể thao hoặc đi bộ ra ngoài tận hưởng không khí, thay vì cứ nằm một chỗ mà suy nghĩ về những việc đã qua. 

3. Tử vi cung Song Tử

Theo tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo, lời khuyên dành cho Song Tử chính là nếu bạn có cảm tình với một ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ nhé, bởi đây chính là thời điểm vô cùng thuận lợi cho bạn, còn nếu đã có một nửa thì hãy làm thật nhiều điều mới mẻ hơn để tăng thêm màu sắc cho thế giới tình cảm của mình. Công việc của Song Tử có thể xuất hiện một vài biến đổi lớn, bản thân bạn phải nhanh chóng bắt kịp nếu không muốn mình bị tụt lại phía sau. Hơn nữa, những cố gắng và nỗ lực của bạn trong tháng này sẽ khó lòng được cấp trên ghi nhận, vì vậy có thể bạn sẽ cảm thấy hơi buồn một chút xíu đấy.

Tình yêu

Tình yêu sẽ trở lại, tươi vui và phấn khởi hơn trong cuộc sống của bạn. Một mối quan hệ tốt đẹp, sẽ tiếp thêm năng lượng cho Song Tử khiến bạn luôn trong trạng thái vui tươi, làm việc phấn khởi và hết mình hơn so với bình thường.

Cuộc sống

Có thể bạn sẽ gặp phải một số rắc rối từ trong công việc và cuộc sống, tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi sự hợp tác giữa Sao Mộc và Sao Thổ sẽ chỉ hướng cho bạn con đường đi đúng nhất, mọi rắc rối sẽ đều được giải quyết triệt để.

Sức khỏe

Luyện tập thể thao sẽ giúp bạn có một thể trạng hoạt bát mà bạn cần. 

tu-vi-thang phunutoday

 

4. Tử vi Cự Giải

Xin gửi lời chúc mừng tới Cự Giải, những ước mơ và hoài bão của bạn sẽ trở thành hiện thực vào ba tuần đầu tiên của tháng 5. Những suy nghĩ, hay ước mơ chỉ mang tính chất thoáng qua cũng có cơ hội hiện thực hóa trong tháng 5 này.

Tình yêu

Chính suy nghĩ lạc quan của bạn sẽ giết chết tình cảm đang có, tình yêu không thể vượt qua khỏi tầm tay nếu như bạn biết nắm giữ và trân trọng nó, hãy để ý và quan tâm hơn tới những người mà mình yêu thương nhé, bạn sẽ thấy mọi thứ mà mình đều được đền đáp một cách xứng đáng.

Cuộc sống

Dường như mọi vệc đang tiến triển khá chậm do những điều khách quan tồn tại xung quanh bạn mà bạn không thể làm được gì trong lúc này. Một lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn lúc này là đừng thay đổi vị trí, khi bạn không thể chắc chắn rằng những rủi ro này sẽ có kết quả tích cực đúng như bạn dự tính.

Sức khỏe

Đừng cố gắng làm người khác vui lên trong khi bản thân mình chưa thật sự vui,hãy chú ý quan tâm hơn tới cảm xúc của bản thân trước nhé!

5. Tử vi cung Sư Tử

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì cứ mải miết rong chơi và khám phá bên ngoài, một mối quan hệ tình cảm đang chờ đợi bạn phía trước nhưng cũng sẽ không mấy lạc quan vì vậy đừng chìm đắm vào nó mà không suy nghĩ gì, hãy để mọi thứ tự tiến triển. Tình hình tài chính sẽ dần tốt lên vào dịp cuối tháng.

Tình yêu

Nếu như cả hai đã xác định, thì còn đợi chờ gì nữa mà không cùng nhau đi thêm một bước nữa. Với những bạn còn đang độc thân, hãy tìm kiếm và thử một mối quan hệ nghiêm túc, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Cuộc sống

Sự hỗ trợ của sao Thiên Vương giúp cho Sư Tử có thêm may mắn , nguồn lực và năng lượng để chống lại tình trạng trì trệ suốt thời gian qua. Lưu ý rằng khi bạn đã có được thành công thì đừng vội ngủ quên trong chiến thắng, phải luôn có gắng làm mới, thay đổi mình để tìm kiếm thêm các nguồn kiến thức và thú vị mới ở ngoài cuộc sống.

Sức khỏe

Hãy tự thưởng cho bản thân một chút thời gian để đi du lịch, việc này sẽ mang lại nguồn năng lượng mới, cũng như giúp bạn nạp lại năng lượng cho quãng thời gian làm việc vất vả vừa qua.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Lời khuyên cho cung Xử Nữ trong tháng 5 này là hãy dành nhiều thời gian cho công việc, chứ không phải là gia đình, đó cũng là lý do bạn tránh đưa ra các quyết định liên quan đến gia đình vào thời điểm này. Đừng quá bận tâm về tình yêu hay gia đạo, đôi khi không cần biết tại sao sự việc lại thế này thế kia đâu.

Tình yêu

Tình yêu đối với Xử Nữ tuy không chiếm vị trí quan trọng hàng đầu nhưng lại luôn nhận được sự bảo vệ của sao Tử Vương, nên không bị biến động và bị những yếu tố bên ngoài phá đám.

Cuộc sống

Với sự hiện diện của Sao Mộc tại cung Xử Nữ sẽ làm cho cuộc sống của bạn năng động hơn, cùng nhiều hoạt động mới mẻ. Khả năng tài chính, thực tế và trí tuệ trong quan hệ giao thương cũng được khai sáng, nhiều cơ hộ để bạn có thể thể hiện được những khả năng tiềm ẩn bên trong của mình. May mắn và thành công sẽ xuất hiện, hãy chuẩn bị thật tốt và sẵn sàng đón nhận những điều trên.

Sức khỏe

Hãy thử tham gia bất cứ trò chơi hay hoạt động nào có ích, không những năng lượng bị mất đi thậm chí bạn sẽ còn thấy thoải mái và sảng khoái hơn rất nhiều.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Tháng mới này Thiên Bình cần quan tâm tới công việc của mình hơn bởi có nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn hãy cứ mạnh dạn tìm kiếm cơ hội và chứng tỏ bản thân của mình, khi biết cách tận dụng đúng khả năng và khéo léo thì sự nghiệp sẽ khởi sắc lên trông thấy. Trong công việc, Thiên Bình có thể gặp vài vấn đề xích mích nhỏ với đồng nghiệp tại cơ quan, nhưng đừng nóng giận vì nó chỉ khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi. Bình tĩnh và giải quyết trong êm thấm thì công việc của bạn sẽ tiến triển như dự định và khiến bản thân rất hài lòng.

Tình yêu

Hai chòm Sao Mộc và sao Thổ kết hợp lại với nhau trong tháng này sẽ giúp làm dịu những xung đột và khiến cho tình yêu của bạn bị gián đoạn trong một thời gian. Qua được thời khắc khó khăn này, sẽ không còn bất cứ điều gì có thể làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Vấn đề của trái tìm bây giờ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của hai bạn. Bạn hãy cứ sống theo cảm xúc và đơn giản hóa mọi việc để cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Cuộc sống

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình theo đuổi và thực hiện những tham vọng của mình. Trong thời gian này nhờ có phần trợ giúp mà bạn sẽ hiện thực hóa được những ước mơ đó. Công việc của bạn khá thuận lợi, chính vì thế cuộc sống về tài chính của bạn cũng khá là thoải mái. Bởi vậy đó chính là kết quả cho sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân bạn.

Sức khỏe

Tốt nhất là bạn hãy tham gia một môn thể thao nào đó, điều này sẽ có thể khiến bạn mệt mỏi và cảm thấy tốn thời gian vô ích trong những bước đầu tiên, song bạn hãy kiên trì, hiệu quả sẽ đến sau một thời gian luyện tập chăm chỉ. Đồng thời với việc chơi thể thao thì bạn cũng sẽ cần một kế hoạch ăn uống và làm việc một cách khoa học. Ăn không chỉ no, mà cần phải ăn đủ chất và chọn lựa thực phẩm tốt nhất cho cơ thể. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Nửa đầu của tháng sẽ đánh dấu sự thăng hoa của những điều lãng mạn nhất. Khi bạn gặp một người mới hoặc có thể phát triển mối quan hệ mà bạn chính là một ứng viên sáng giá. Tuy nhiên có thể người bạn đang yêu thương, hoặc thậm chí là đối tác kinh doanh của bạn, họ sẽ bỏ đi và không muốn liên quan bất cứ chuyện gì đến bạn nữa.

Tình yêu

Từ ngày đầu tiên của tháng, dưới sự kết hợp của hai sao Hỏa và Hải Vương sẽ xướng lên những giai điệu về tình yêu trong chuyện tình cảm giữa hai bạn. Chuyện tình yêu diễn ra khá tốt đẹp, con tin của hai người cùng chung một nhịp đập. Bạn sẽ sở hữu tình cảm mãnh liệt. Đây chính là một liều thuốc tinh thần khá tốt giúp bạn thoát khỏi những vấn đề vô nghĩa và căng thẳng xảy ra trong thời gian gần đây.

Cuộc sống

Sẽ có cơ hội để giúp bạn tỏa sáng từ chính những hoạt động của mình, không có bất cứ rào cản hay mệt mỏi nào khiến cho bạn cảm thấy mình bị áp lực, bạn sẽ được đánh giá khá cao và được mọi người công nhận. Bạn nên tranh thủ mọi sự kiện và hoạt động để thể hiện khả năng của bản thân, bởi những cơ hội tốt đều có một giới hạn nào đó.

Sức khỏe

Hãy lựa chọn một môn thể thao lành mạnh và tốt cho sức khỏe và chơi thường xuyên trong những khoảng thời gian rảnh để nạp lại năng lượng thay vì việc nằm lười biếng tại một chỗ. Còn về những người thân và bạn bè xung quanh, họ sẽ không mấy để ý tới việc bạn dành quá nhiều thời gian cho bản thân vào việc tập luyện thể thao, vì điều này sẽ tốt cho chính bạn. 

tu-vi-thang1 phunutoday

 

9. Tử vi cung Nhân Mã

Tháng này cung Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình, một mối quan hệ tình cảm đang chờ đợi bạn đừng chìm đắm vào nó mà không suy nghĩ gì. Ngoài ra, sao Kim sẽ giúp báo trước những dấu hiệu tích cực về mặt tài chính và Nhân Mã sẽ có thêm một khoản thu nhập kha khá cho mình vào những ngày cuối tháng để vui vẻ du Xuân.

Tình yêu

Cảm xúc của bạn sẽ trở lên mạch lạc hơn và bạn sẽ có thể tìm kiếm được cho mình một cuộc sống tình yêu như bạn mong muốn. Dưới tác động của Sao Thổ thì những kỉ niệm không đẹp sẽ không biến mất như bạn nghĩ mà nó sẽ ùa về trong tâm trí của bạn gây ra nhiều cảm xúc lẫn lộn trong tâm trí bạn.

Cuộc sống

Bạn bè và các mối quan hệ sẽ có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Với tính cách vui vẻ của bạn sẽ giúp bạn có được sự tự tin nhất định. Dưới ảnh hưởng của Sao Thiên Vương, bạn sẽ được truyền thêm sức mạnh để có thể tiến về phía trước. Thành công sẽ đến với bạn trong tháng này.

Sức khỏe

Nếu bạn vẫn còn bị choáng ngợp bởi những cảm giác mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân của mình được nghỉ ngơi. Vấn đề sức khỏe của bạn sẽ được hồi phục nhờ những hoạt động bổ ích. 

10. Tử vi cung Ma Kết

Tình yêu

Trái tim của Ma Kết trong tháng này sẽ làm việc và hoạt động một cách say mê và cuồng nhiệt hơn rất nhiều. Những gì mà bạn cần làm chỉ là giữ đúng nhịp điệu của trái tim bây giờ để nó không bị loạn nhịp, không để nó bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác xảy ra trong cuộc sống. Mọi việc diễn ra như thường lệ theo đúng như guồng quay sẵn có. Điều này sẽ không tạo cảm giác nhàm chán và đây là một cách để Ma Kết có thể bảo vệ được tình yêu của mình.

Cuộc sống

Trong công việc và cuộc sống nếu bạn không thoát khỏi những nghi ngờ hóa về mọi thứ xung quanh thì những mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp bị giảm sút. Nhờ có sữ hỗ trợ của sao Tử Vương mà bạn sẽ có thể giải quyết được một số vấn đề phức tạp một cách nhẹ nhàng nhất.

Sức khỏe

Ma Kết có thể không thích thể thao tuy nhiên hãy cố gắng tập chơi lấy một môn thể thao cùng bạn bè của mình điều này sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể đi bộ dạo quanh một cách nhẹ nhàng, hoặc có thể dùng xe đạp thay vì các phương tiện khác đề có một chuyến đi chơi thật thú vì cho dù là có một mình thì cũng sẽ mang lại trải nghiệm tốt và quan trọng nó sẽ giúp tinh thần của bạn tốt hơn và từ đó sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo. 

11. Tử vi cung Bảo Bình

Bảo Bình tháng này muốn dành nhiều thời gian để có thể xử lý công việc hơn là đi chơi. Sự tự tin của bạn sẽ bị giảm sút rất nhiều trong thời gian này. Về bản chất, đây là một điều tích cực vì bạn sẽ tập trung hơn vào những người khác, thay vì tập trung vào chính bản thân mình.

Tình yêu

Bạn và cuộc sống tình yêu của mình sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng một lúc và trong cùng một khoảng thời gian. Tính độc lập sẽ có thể giúp bạn tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Tình yêu của bạn sẽ trở nên đẹp như truyện cổ tích.

Cuộc sống

Sự phát triển sự nghiệp của bạn sẽ đến tại thời điểm mà bạn ít bất ngờ nhất. Hãy quyết tâm thành công để nắm bắt lấy cơ hội đó. Tham vọng lớn sẽ đưa bạn lên cao và giúp bạn có được thành công ngoài sức mong đợi của chính bạn.

Sức khỏe

Bạn hãy dành thời gian tập thể dục và chăm sóc bản thân của mình. Việc luyên tập thể thao sẽ giúp bạn có được một cơ thể thon gọn và sẽ giúp bạn duy trì được mối quan hệ với bạn bè. 

12. Tử vi cung Song Ngư

Song Ngư nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã hội của mình, đừng để đối phương áp đặt suy nghĩ chủ quan lên hành động của bạn. Sẽ có nhiều lúc Song Ngư chỉ muốn được ở một mình, đây không phải là lãng phí thời gian vô ích mà thực chất bạn đang cần tách biệt khỏi thế giới xung quanh để suy ngẫm về vị trí của bản thân mình. Công việc trong tháng không có quá nhiều áp lực và yêu cầu về tiến độ vì vậy bạn sẽ có nhiều khoảng thời gian thoải mái và thảnh thơi. Tuy nhiên lúc nào cũng cần sẵn sàng bởi thử thách vẫn còn ở phía trước và rồi bạn sẽ lại bận rộn với vô khối công việc cho mà xem.

Tình yêu

Cuộc sống tình yêu của bạn cần có một bước ngoạt lớn hơn. Bạn có thực sự muốn làm những gì mà bản thân bạn mong muốn? Hãy tự hỏi mình câu hỏi này trước khi bạn đưa ra một câu trả lời mà bạn có thể hối tiếc trong một tương lai rất gần sau đó. Đừng mất kiên nhẫn và thời gian ngay cả khi mọi người có hối thúc bạn.

Cuộc sống

Tham vọng của bạn sẽ trở nên khó khăn và phải mất chút thời gian để có thể biến chúng trở thành hiện thực. Bạn hãy chấp nhận điều này và xem đây là một cơ hội để xem xét những điều mà bạn mong muốn nhé. Bạn nên thực hiện bất kỳ thay đổi nào mà bạn cho là tốt và hãy kiên nhẫn thực hiện chúng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link