Bánh Thánh bất ngờ “nhỏ máu” trong lễ cầu nguyện tại nhà thờ Nam Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tượng thần kỳ đang khiến các tín đồ kinh ngạc khi chất lỏng màu đỏ nghi là máu nhỏ ra từ Bánh Thánh trong buổi lễ cầu nguyện tại một nhà thờ ở Nam Mỹ.

Một mẩu bánh Thánh bắt đầu ‘nhỏ máu’ trong buổi lễ cầu nguyện tại một nhà thờ Nam Mỹ đã được gửi đến tòa thánh Vatican để các chuyên gia phân tích.

Hiện tượng thần kỳ xảy ra trong một trung tâm cai nghiện tại thành phố Rafaela, tỉnh Santa Fe, Argentina. Các nhân chứng cho biết trong khi người dân đang cầu nguyện, lớp kính bao phủ mẩu bánh Thánh bắt đầu bị mờ đi.

Các nhân chứng cho biết trong khi họ đang cầu nguyện, lớp kính che bên trên bánh Thánh bắt đầu mờ đi. Khi nhìn gần hơn, họ phát hiện bánh Thánh đang nhỏ ra một chất lỏng màu đỏ.

Cha xứ Alcides Suppo và linh mục Luis Fernandez sau đó đã gửi miếng bánh Thánh tới tòa thánh Vatican ở Rome, Italy để các chuyên gia phân tích và xác định đây thực sự có phải phép màu hay không.

nho-mau phunutoday

 Mẩu bánh thánh bắt đầu ‘rỉ máu’ khi người dân tiến hành cầu nguyện. (Ảnh từ Internet)

Đức Giám mục Rafaela nói về vụ việc:

“Sau khi nhận thấy miếng bánh Thánh giữa bàn thờ bắt đầu rỉ ra một chất lỏng trông giống máu, Luis Fernandez, linh mục của giáo khu chúng tôi và cha xứ Alcides Suppo đã tới nơi để tìm hiểu sự việc và nói chuyện với những người có mặt. Sự việc đang được điều tra để làm sáng tỏ và xác nhận những gì đã xảy ra”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn