Tiếng khóc xé lòng của mẹ cô gái trẻ bị Châu Việt Cường nhét 30 nhánh tỏi vào miệng t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Mẹ của cô gái bị Châu Việt Cường s.át h.ại đã ôm di ảnh của con đến tòa bật khóc nức nở yêu cầu nam ca sĩ đền tội.

Hôm nay 7/3, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử vụ án Nguyễn Việt Cường (SN 1978, ở Quảng Ninh, tức ca sĩ Châu Việt Cường) nhét tỏi vào miệng cô gái dẫn tới tử vong về tội Giết người.

Cùng ra hầu tòa với Châu Việt Cường còn có Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Ninh Bình). Phạm Đức Thế hầu tòa về tội danh Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Bị hại là cô gái trẻ tên Trần Mỹ H. (sinh năm 1998, trú tại thôn Đồi 1, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo đó, khoảng 8h, bị cáo Cường được dẫn tới phòng xét xử, cùng với đó mẹ nạn nhân cũng có mặt tại toà.

Tại tòa, mẹ nạn nhân mang theo di ảnh của con gái, bật khóc nức nở yêu cầu nam ca sĩ đền tội. “Cường ơi con tôi gây ra tội gì mà lỡ sát hại nó như thế cơ chứ”, mẹ nạn nhân H. gào khóc.

Mẹ nạn nhân ôm di ảnh khóc ngất tại Toà.

Mẹ nạn nhân ôm di ảnh khóc ngất tại Toà.

Sau khi bị dẫn giải vào ngồi tại vành móng ngựa, Cường lặng lẽ ngoái lại phía sau để nhìn người thân. Phía dưới, mẹ nạn nhân liên tục gào thét, yêu cầu Cường trả lại con cho mình. Thấy vậy Cường ngoảnh lại, chắp hai tay vái lạy, xin lỗi mẹ cô gái và mong tha thứ.

Mẹ Châu Việt Cường cũng có mặt tại phiên tòa sáng nay. Bà cho biết từ ngày xảy ra chuyện, cuộc sống của bà bị đảo lộn, sức khỏe kém đi. Quãng thời gian con trai bị tạm giam bà không thể đến thăm, tròn một năm nay bà mới được nhìn lại con mình.

Mẹ Châu Việt Cường hy vọng trong phiên xét xử hôm nay, hội đồng xét xử áp dụng những tình tiết giảm nhẹ để tội của con trai nhẹ hơn, còn có hy vọng làm lại cuộc đời.

Bị cáo Cường tại phiên tòa xét xử. Ảnh VTCNews.

Bị cáo Cường tại phiên tòa xét xử. Ảnh VTCNews.

Trước đó, rạng sáng ngày 5/3/2018, sau khi biểu diễn tại tỉnh Hà Nam về, Cường và bạn đến nhà Thế tại quận Ba Đình và có sử dụng ma túy đá.

3h30 cùng ngày, nhóm của Cường rủ thêm hai cô gái là Đ.P.A. (sinh năm 1995, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và Trần Mỹ H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đến chơi cùng.

7h, sau khi sử dụng ma túy đá lần ba, Cường và H. đã gọi nhau là "bà cô tổ, xưng con" rồi lạy nhau. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng H. để trừ tà ma. Cường còn bảo Thế nhờ 2 thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn.

Khi 2 thầy cúng có mặt tại căn hộ đã phát hiện nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, còn chị H. đã bất động nên vội vàng chạy ra ngoài trình báo công an về vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H. đã tử vong, miệng bị nhét 33 nhánh tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link