"Về nhà đi con" tập 48: Thư xúc phạm người lớn tuổi, Bảo phản đối Dương thành mẹ kế

( PHUNUTODAY ) - Việc Thư cư xử bất lịch sự với người phụ nữ bán hoa một cách công khai trong tập 48 "Về nhà đi con" khiến ông Sơn sốc nặng.

Đoạn preview tập 48 Về nhà đi con tiếp tục khiến khán giả bị sốc trước cách hành xử có phần hỗn hào của Thư (Bảo Thanh) đối với cô bán hoa - bạn của của ông Sơn. Ở tập 47, Thư đã phát hiện chuyện ông Sơn qua lại với người phụ nữ này và liên tục chất vấn, nói những câu khó nghe khiến bố buồn lòng, tổn thương.

Thư nghi ngờ bố có mối quan hệ bất thường với cô bán hoa

Thư nghi ngờ bố có mối quan hệ bất thường với cô bán hoa

Nỗi tức giận của Thư lên đến đỉnh điểm khi cô bắt gặp bà Hạnh (Thuý Hà) đến tận cửa nhà. Mặc dù người phụ nữ bán hoa nói tất cả chỉ là sự hiểu lầm, Thư vẫn khăng khăng bất chấp sự ngăn cản của Huệ (Thu Quỳnh): "Thế chẳng lẽ tình già thì không quan trọng gì đến mặt mũi nữa hả cô? Cháu chẳng hiểu lầm cái gì cả. Cô đến tận nhà cháu thế này thì hiểu lầm gì nữa hả cô? Tốt nhất là cô đi về đi". 

t
Cô bán hoa bị Thư xúc phạm trước cửa nhà

Cô bán hoa bị Thư xúc phạm trước cửa nhà

Ở tập này còn có những diễn biến phức tạp hơn trong tình cảm của Ánh Dương. Mặc sự phản ứng cậu bạn thân. “Cậu nên tĩnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra. Chẳng lẽ cậu làm mẹ kế của tớ à. cậu nghĩ cái gì thế?" Đáp lạ, Dương vẫn quyết tâm với sự lựa chọn của mình: “Cho dù cậu có nói thế nào thì cũng không lay chuyển được tình cảm tớ dành cho bố cậu đâu”.  

Ánh Dương khẳng định tình cảm mình dành cho ông Tuấn sẽ không lay chuyển

Ánh Dương khẳng định tình cảm mình dành cho ông Tuấn sẽ không lay chuyển

Tập 48 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 21h ngày 19.6

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn