Tiếp viên hàng không luôn giấu 1 thứ bí mật ở sau lưng, công dụng bất ngờ không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Khi chào khách, tiếp viên hàng không luôn vòng tay để sau lưng, không chỉ là động tác chào mà còn ẩn chứa một hoạt động thú vị.

Tất cả chúng ta đều dễ dàng bị ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và cách chào hỏi dễ thương của các tiếp viên hàng không. Công việc của họ không hề dễ dàng như vẻ bề ngoài, đó là một công việc rất căng thẳng, họ có trách nhiệm phục vụ nhu cầu của hành khách, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách, ngoài ra còn có trách nhiệm mang đến cho chúng ta trải nghiệm bay thoải mái và dễ chịu.

18

Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không hoặc nếu bạn là một trong những người tinh ý và thích chú ý đến các chi tiết, thì bạn có thể nhận thấy rằng các tiếp viên hàng không luôn khoanh tay sau lưng khi chào hỏi hành khách? Ngay cả khi tiếp viên đang bước lên cabin máy bay, họ khoanh tay sau lưng?

Khi làm như vậy, họ thậm chí không kiểm tra xem dây an toàn của hành khách đã được thắt chặt hay chưa.

19

Lý do đằng sau việc tiếp viên hàng không lại để tay sau lưng khi chào hỏi hành khách?

Trên thực tế, trước khi phi cơ cất cánh, một nhân viên phi hành đoàn sẽ có nhiệm vụ đứng ở cửa khoang máy bay và đếm số lượng hành khách bước vào.

Sau đó, nhiệm vụ này cũng sẽ được thực hiện cả khi hành khách đã lên khoang và ổn định chỗ ngồi theo quy định. Vậy nên, để có thể đếm số lượng hành khách một cách chính xác, một tiếp viên hàng không sẽ vòng tay ra sau lưng và dùng chiếc máy "thần thánh" như dưới đây để đếm.

20

Thay vì đếm bằng mắt thường rất dễ sai sót, khi sử dụng thiết bị này, tiếp viên có thể kiểm tra số lượng đầu vào một cách nhanh chóng. Thiết bị này rất nhỏ gọn, có thể cầm trong lòng bàn tay và cho ra số liệu chính xác. Khi cầm dụng cụ đếm này họ thường phải đặt tay ra phía sau để không gây sự chú ý đối với hành khách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link