Chiêm ngưỡng tổ ấm mới đẹp "choáng váng" của chị gái Ngọc Trinh sau khi công bố có "tin vui" với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên cặp vợ chồng trẻ Tiêu Quang và Ngọc Bích công khai hình ảnh bên trong căn hộ mới tậu. Được biết căn hộ này tọa lạc tại Quận 7, TPHCM.

Sau khi kết hôn, Ngọc Bích học chơi DJ và đóng MV minh họa cho ông xã. Cùng quan điểm sống, lại thêm sở thích và đam mê âm nhạc, vợ chồng cô ngày càng gắn kết hơn.

Empty

Cách đây ít lâu trên trang cá nhân của cựu thành viên nhóm Vboys - Tiêu Quang (Quang Mask) và bà xã hơn 1 tuổi Ngọc Bích (chị gái Ngọc Trinh) bất ngờ chia sẻ chùm ảnh vô cùng ấn tượng.

Empty

Đây cũng là lần đầu tiên cặp vợ chồng trẻ công khai hình ảnh bên trong căn hộ mới tậu tại Quận 7, TPHCM, trị giá hơn 4 tỷ (chưa bao gồm trang trí nội thất).

Sau khi bà xã mang bầu, Tiêu Quang đã quyết định dọn tới căn hộ rộng hơn 80m2 này để hai vợ chồng sinh hoạt được thoải mái hơn.

Empty

Nhìn loạt ảnh có thể thấy, Tiêu Quang đã cẩn thận thiết kế từng chi tiết trong nhà, đặc biệt là thực hiện phòng thay đồ với trang trí giống như một cửa hàng thời trang để dành riêng cho vợ.

Vốn kinh doanh bất động sản song song với hoạt động âm nhạc nên Tiêu Quang rất có kinh nghiệm trong việc mua bán nhà đất. Đặc biệt, gu thẩm mỹ nghệ thuật giúp anh lựa chọn nội thất tinh tế, sang trọng.

Empty

Trước đó, chị gái Ngọc Trinh sở hữu một ngôi nhà sang trọng tại quận Bình Tân, Tp.HCM. Ngôi nhà 3 tầng rưỡi này có giá khoảng 9,5 tỷ đồng. Từ bên ngoài cho đến không gian bên trong ngôi nhà đều có tông màu trắng chủ đạo. Nội thất cao cấp, hiện đại, không gian rộng rãi thoải mái.

Empty

Khi hay tin bà xã mang bầu, Tiêu Quang rất hạnh phúc và hy vọng đây sẽ là một bé gái. Thời gian mới có thai, Ngọc Bích ốm nghén khá nhiều và sụt cân.

Empty

Trong lần xuất hiện này, khán giả đã thấy vòm bụng của cô nhô lên cao sau lớp váy suông rộng.

Empty

Trước bạn bè, nam ca sỹ giành cho vợ nhiều cử chỉ quan tâm tình tứ. Trong khi đó, dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Ngọc Bích vẫn rất bẽn lẽn và ngại ngùng khi được ông xã dành cho những nụ hôn và cái ôm thật chặt trước mặt bạn bè. Hạnh phúc của cặp đôi khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn