Tiết lộ lần đầu về mong ước không bao giờ thành hiện thực của cố công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Khi còn sống, công nương Diana đã rất nhiều lần nhắc về mong ước này và cố thực hiện chúng cho hai người con trai của mình. Nhưng vụ tai nạn thảm khốc năm 1997 đã khiến bà không thể thực hiện nó được nữa.

Wharfe từng là vệ sĩ của cố Công nương Diana từ năm 1987 đến năm 1993. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ông đã tiết lộ với truyền thông một khao khát cháy bỏng của vị công nương nổi tiếng này, Ông Wharfe cho biết, công nương Diana từng nhắc đi nhắc lại khao khát thoát khỏi giới truyền thông. Bà không hề muốn cuộc sống của mình luôn bị dòm ngó, soi xét thậm chí là suy diễn từ giới truyền thông. Cụm từ mà bà thường nói tới là: "Tôi muốn là một người bình thường".

Công nương Diana luôn ghét bỏ sự soi mói từ giới truyền thông

Công nương Diana luôn ghét bỏ sự soi mói từ giới truyền thông

Trả lời phỏng vấn trên Yahoo News, ông Wharfe nói: "Hoàng tử William và Harry không khác bất kỳ đứa trẻ nào cả. Bà Diana luôn mong muốn mang đến cho các con cuộc sống bình thường. Một trong những câu bà ấy hay nói là bà ấy muốn trở thành một người bình thường".

Công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles vào tháng 7/1981 và ly dị vào năm 1996. Mặc dù bà đã luôn cố gắng tạo ra cuộc sống bình thường hơn cho 2 con trai của bà nhưng ông Wharfe cho hay, Diana mãi mãi không thể thoát khỏi vai trò là một Công nương xứ Wales. Bà phải sống một cuộc sống sang trọng, quý phái trong mắt công chúng.

Ông Wharfe cho rằng, để trở thành một phần của gia đình Hoàng gia, Công nương Diana buộc phải 'đóng kịch' trước giới truyền thông.

Bà luôn cố gắng hết sức để các con không bị truyền thông soi mói đời tư

Bà luôn cố gắng hết sức để các con không bị truyền thông soi mói đời tư

Năm 2017, trong một buổi nói chuyện công khai với BBC về cái chết của công nương Diana nhân dịp kỷ niệm 20 năm Công nương Diana thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hơi ở Paris, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cho biết, cả hai đều không thích sự can thiệp quá sâu của các tay săn ảnh và chính họ là một trong những nguyên nhân đã đẩy Công nương Diana đến chỗ chết.

Để trở thành một phần của gia đình Hoàng gia, Công nương Diana buộc phải 'đóng kịch' trước giới truyền thông.

Để trở thành một phần của gia đình Hoàng gia, Công nương Diana buộc phải 'đóng kịch' trước giới truyền thông.

Hoàng tử Harry nói: "Khi mẹ tôi đang thoi thóp ở ghế sau của chiếc xe hơi thì các tay săn ảnh vẫn mải miết chụp hình. Và những người gây ra tai nạn cho mẹ tôi, thay vì giúp đỡ, họ chỉ lo chụp ảnh và sau đó quay trở lại bàn làm việc như một chiến lợi phẩm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link