Tiết lộ lý do MC Diễm Quỳnh từ chối về Bộ Ngoại giao để 'đầu quân' cho VTV

( PHUNUTODAY ) - Hơn 20 năm gắn bó với VTV, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc được khán giả vô cùng yêu mến.

Mới đây, nhà báo, MC nổi tiếng Diễm Quỳnh chính thức đảm nhận vai trò Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6), Đài THVN, thay vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Diễm Quỳnh được biết đến là gương mặt quen thuộc qua các chương trình truyền hình như “Ca nhạc quốc tế”, “MTV”, “Trò chơi âm nhạc”. Với lối dẫn trẻ trung, duyên dáng. Diễm Quỳnh được nhiều thế hệ khán giả yêu truyền hình yêu quý.

1464342984-diem-quynh--6-

 MC Diễm Quỳnh ngày càng được yêu mến 

Sinh ra trong một gia đình có cha là nhà ngoại giao Đặng Nghiêm Hoành. Tuy bận rộn với công việc của người hoạt động trong ngành ngoại giao nhưng cha của MC Diễm Quỳnh lại rất quan tâm đến các con.

Chính sự quan tâm yêu thương của cha đã giúp Diễm Quỳnh trở thành một nhà báo thành công như ngày hôm nay. Chị từng là học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Amsterdam, sau đó đi du học và thành thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nga và Trung.

Được biết, trong thời gian du học ở Trung Quốc thì chị đã được nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên, vì tình yêu với nghề báo hình, Diễm Quỳnh đã từ chối và chọn một con đường khác.

150389393169447-diem-quynh-va-chong-1-1503891108997

 Chồng nhà báo Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư và rất tâm lý với vợ.

Có thể nói, Diễm Quỳnh là một MC khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải ảnh và những tâm sự vui vẻ.

Được biết, Diễm Quỳnh lập gia đình trước khi vào VTV. Chồng cô là người ngoài ngành nhưng rất tâm lý và biết chia sẻ với công việc của vợ.

Thời gian trước, nữ MC xinh đẹp từng trải lòng: "Tôi có một người chồng là kiến trúc sư rất biết cảm thông với công việc của vợ, một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Với tôi, đó là hạnh phúc”.

Diễm Quỳnh cũng khẳng định gia đình là số 1 đối với cô. “Với tôi, gia đình và sự nghiệp đều rất quan trọng. Nhưng nếu phải lựa chọn một trong hai thì chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình. Gia đình là nơi chốn đầu tiên và cũng là cuối cùng, còn công việc là niềm đam mê và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa”, Diễm Quỳnh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link