Lộ chuyện yêu say đắm giữa Đan Trường và Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân cư mạng phát sốt trước những chia sẻ trong tự truyện của Lâm Khánh Chi tiết lộ người tình bí mật là một nam ca sĩ có tên Đ.T

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi cho ra mắt, loạt tự truyện nhiều kỳ của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Theo đó,  trong tự truyện Lâm Khánh Chi có đoạn kể lại rằng, cô đã gặp một ca sĩ tên viết tắt là Đ.T tại đoàn Sao Đêm của bà bầu Hương Loan: "Lúc đó, Đ.T. hát chung với anh D.T. Hát được một thời gian thì hai người tách ra, thế nên tôi và Đ.T. có cơ hội song ca với nhau. Từ đó, tôi và Đ.T. nảy sinh mối tình định mệnh".

lam-khanh-chi 1

 Đan Trường và Lâm Khánh Chi từng là bạn bè thân thiết

Nữ hoàng chuyển giới miêu tả chi tiết miêu tả chi tiết về ngoại hình và xuất thân của Đ.T: "Đ.T. có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng. Thời điểm đó, gia đình Đ.T. vẫn còn cực lắm. Đ.T. phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T. còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa. Giai đoạn 1995-1996, Đ.T vẫn chưa có tên tuổi nên cát-sê không đáng là bao".

Ngay lập tức nhiều người liên tưởng đến ca sĩ Đan Trường với miêu tả của người đẹp dao kéo. Không những vậy, hoàn cảnh xuất thân của Đan Trường trước khi nổi tiếng cũng từng có những năm tháng thơ ấu phụ cha mẹ làm bút bi thủ công và bán bánh mì.

lam-khanh-chi 2
lam-khanh-chi 3

lam-khanh-chi 3

Trong một bài phỏng vấn khá lâu trước đây, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và kết hợp song ca cùng Đan Trường ở những năm mới đi hát, khá trùng hợp với nội dung cô chia sẻ trong tự truyện càng khiến nhiều người tin tưởng rằng, nam ca sĩ Đ.T mà cô muốn nhắc đến là Đan Trường.

Được biết, thời điểm năm 1997, Lâm Khánh Chi và Đan Trường đang là ngôi sao trẻ mới nổi của đoàn hát Sao Đêm. Ông bầu Hoàng Tuấn mới có ngỏ ý kí hợp đồng nhưng Lâm Khánh Chi từ chối vì không muốn bị ai quản lý. Lâm Khánh Chi liền giới thiệu người bạn thân thiết là Đan Trường cho bầu Tuấn. Không ngờ sau hai năm, Đan Trường nổi tiếng vào và trở thành ngôi sao sáng trong làng nhạc nhẹ ở Việt Nam. Sau đó hai năm, Lâm Khánh Chi cũng nổi tiếng theo.

Năm 2012 là năm bước ngoặt của Lâm Khánh Chi về cả sự nghiệp và cuộc đời khi cô công khai việc phẫu thuật chuyển giới của mình. “Sự trở lại của tôi chỉ là tiếp tục được hát với một thân phận mới. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gây scandal. Trước kia, khi tôi đang là con trai tôi cũng bị người ta ghét và thậm chí bị bạn bè trong nghề hại vì tôi nổi tiếng nhanh quá. Còn bây giờ trời thương tôi, cho tôi được nổi tiếng lần nữa, tôi may mắn được trở thành con gái thực sự và được khán giả chấp nhận và quý mến con người mới của tôi”, người đẹp chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn