"Tiết lộ" sự thật về học vấn của Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Năm nay, Phương Mỹ Chi không khoe bảng điểm học tập của mình như mọi năm.

Dù chỉ giành giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, song "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã có lượng fan hùng hậu bởi giọng hát dân ca ngọt ngào. Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

phuong-my-chi-phunutoday.vn

Kết quả học tập của Phương Mỹ Chi vẫn rất tốt. 

phuong-my-chi-phunutoday.

 

phuong-my-chi-phunutoday.

 

phuong-my-chi-phunutoday.

Năm ngoái Phương Mỹ Chi cũng đạt học sinh giỏi.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây thì không thấy cô bé khoe kết quả học tập như mọi năm khiến nhiều người tò mò việc học tập của Phương Mỹ Chi hiện tại như thế nào. Khi xem các hoạt động ở trường lớp thì có thể thấy “Cô bé dân ca” vẫn tham gia rất hăng say và đầy đủ. Chị Bảy còn được bạn bè và các thầy cô trong trường quý mến vì chăm chỉ và học giỏi.

Có thể thấy, dù nổi tiếng khi còn rất bé, liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ từ Bắc tới Nam và trở thành trụ cột tài chính cho cả gia đình nhưng Phương Mỹ Chi vẫn hoàn thành rất tốt việc học tập của mình. Bằng chứng là Phương Mỹ Chi vẫn được nhận bằng khen học sinh xuất sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn