Khả Trang diện trang phục thời kỳ Hùng Vương thi Hoa hậu Siêu quốc gia?

( PHUNUTODAY ) - Ngỡ ngàng hình ảnh được cho là trang phục dân tộc và dạ hội của Khả Trang tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

kha-trang-phunutoday 3

 Những hình ảnh Khả Trang diện với trang phục dạ hội với tông màu vàng và đỏ làm chủ đạo. Chân dài 1m19  quý phái nhưng không kém phần quyến rũ với chiếc đầm đỏ xẻ cao và cúp ngực.

kha-trang-phunutoday 4

 Được biết ngày hôm nay (18.11), người đẹp Khả Trang đại diện cho Việt Nam đã lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 được tổ chức tại 2 quốc gia là Ba Lan và Slovakia. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 2.12 (giờ địa phương) tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan.

kha-trang-phunutoday 5

 Chiếc đầm đuôi cá khoe trọn đường cong nóng bỏng của siêu mẫu Khả Trang. Cô nàng sở hữu chiều cao, 1,79 m, số đo 86-61-93. Trước khi giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt một số danh hiệu tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012. Trước khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, Khả Trang từ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường (Miss Eco Universe).

kha-trang-phunutoday 6

 Trang phục dân tộc được thiết kế dựa theo nét văn hóa thời kỳ Hùng Vương đang gây chú ý và khiến cư dân mạng nghi đó sẽ là những bộ trang phục Khả Trang mang đi tranh giải tại cuộc thi. Tuy nhiên, phía  ê kíp cũng như Khả Trang chưa công bố chính thức.

kha-trang-phunutoday 1

 Mới đây, siêu mẫu Khả Trang cũng bị cư dân mạng cho rằng, cô sao chép Hoa hậu Venezuela. Nói về vấn đề này, người đẹp thẳng thắn thừa nhận việc sao chép. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng thần thái và cách tạo dáng của mỗi người mẫu khác nhau sẽ mang đến hình ảnh không hoàn toàn trùng khớp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link