Tiết lộ tình tiết mới về vụ cô dâu xinh đẹp mất tích khi đi tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn vào ngày 10/6, người chồng cho biết, vợ mình là người đa tình.

Vụ việc cô dâu Trần Thị Trang, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An)  mất tích bí ẩn từ ngày 10/6  khi đang ở cùng gia đình chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) khiến dư luận xôn xao.

Sáng ngà 28/6, trao đổi với báo chí, anh Thắng (chồng của Trang), anh cho biết tới thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có tin tức cụ thể nào về Trang.

Thấy bên ngoại cung cấp thông tin là bỏ đi theo người yêu cũ bên ngoại. Mà người yêu cũ của Trang có nhiều người lắm, Trang đa tình mà!

Anh Thắng tâm sự: "Nói chung thời gian chúng tôi yêu nhau, Trang thì ở Huế, tôi ở nhà nên nhiều vấn đề xảy ra lắm nên mình không thể làm rõ được. Tôi và Trang yêu nhau cũng đến 7-8 năm nhưng trong thời gian chúng tôi yêu nhau cũng xảy ra  xích mích nhiều. Vài năm chia tay nên nhiều vấn đề. Tôi cũng không biết được Trang yêu bao nhiêu người trong thời gian đó. Sau một thời gian chúng tôi quay lại yêu nhau, cũng không biết vì lý do gì mà 1 tháng sau Trang chấp nhận lấy tôi. Mà 1 tháng trước đó người yêu cũ của Trang mất".

Mô tả ảnh.
Những cập nhật trên zalo của Trang

Nói về việc Trang bỏ theo người yêu cũ, anh Thắng nói tiếp: Chính vì yêu nhau lâu nên tôi không nghi ngờ gì về Trang cả. Giờ nếu Trang có xin lỗi tôi quay về thì tôi cũng trả bên ngoại thôi. Tôi  không chấp nhận và tha thứ được bởi  Trang lừa dối tôi nhiều lần rồi.

Anh Thắng cho hay: “Mọi tin nhắn, số điện thoại và hình ảnh người yêu cũ trong máy đều bị Trang xóa hết nên mặc dù vợ tôi có để lại điện thoại nhưng cũng không thể tìm hiểu được ai là bạn bè thân thiết hay số điện thoại của người đàn bà ở Thanh Hóa để liên lạc, tìm kiếm thông tin về Trang”.

Đồng thời, anh Thắng khẳng định chuyện Trang từng yêu một người đàn ông Thanh Hóa trong thời gian đang là sinh viên khoa Ngữ Văn – Trường Đại học Sư pham Huế (Khóa 2011 – 2015) là hoàn toàn có thật.

Tuy nhiên, khi liên hệ với PGS.TS Nguyễn Thám – Hiện trưởng trường Đại học Sư phạm Huế để tìm hiểu thông tin, ông Thám cho biết, trong trường không có giảng viên nào tên Thắng quê ở Thanh Hóa mà mới qua đời vì tai nạn giao thông.

Sau nhiều câu hỏi về người “giảng viên tên Thắng” của PV, ông Thám đều khẳng định chắc chắn trong trường không có giảng viên nào như mô tả của anh Phan Văn Thắng.

Trong khi đó, phía gia đình bà Nguyễn Thị Điểm ở thôn 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An (mẹ đẻ của Trang – PV) kể: “Thắng và Trang có ý định kết hôn từ cuối năm 2015. Thời gian đó, Thắng thường xuyên ở lại gia đình nhà tôi. Đến tháng 3/2016 thì hai đứa làm đám cưới. Thế nên thông tin phía gia đình nhà Thắng nói hai đứa làm đám cưới khi người bạn trai của Trang ở Thanh Hóa mất được 20 ngày vì tai nạn là không đúng”.

Mô tả ảnh.
Trang trong ngày cưới

Ngoài ra, bà Điểm cũng phủ nhân chuyện con gái mình có người yêu ở Thanh Hóa. “Tôi chưa bao giờ nghe thấy Trang nói như vậy. Khi Trang là sinh viên, tôi có lên thăm con nhiều lần ở TP. Huế cũng không thấy Trang kể về người yêu nào, các bạn bè của Trang cũng nói nó chưa có người yêu”, bà Điểm chia sẻ.

Như thông tin trước đó, anh Trương Vũ Hữu – người yêu cũ của Trang cho biết: “Khi tôi đang là sinh viên ở Hà Nội còn Trang là sinh viên ở Huế thì quen nhau thông qua bạn bè. Sau thời gian trò chuyện, chúng tôi dành tình cảm cho nhau. Đến những năm cuối đại học, tôi học tiếng chuẩn bị đi nước ngoài thì cũng từ đây, mối quan hệ giữa tôi và Trang nảy sinh nhiều mâu thuẫn rồi chia tay”.

Anh Hữu cũng cho biết thêm, trong thời gian 2 người yêu nhau, Trang tâm sự với Hữu có một người đàn ông ở Thanh Hóa theo đuổi mình.

“Thời điểm đó vào khoảng Tết Nguyên đán năm 2015, người đàn ông ấy khoảng 35 tuổi, quê ở Thanh Hóa nhưng không phải tên Thắng làm giảng viên ở trường Đại học Sư phạm Huế mà tên là Tuấn, anh ta chung vốn với một người bạn mở cửa hàng ăn uống trên TP. Huế.

Người này đã có vợ và 1 con trai nhưng đã sống ly thân. Anh ta hay đi chơi với bạn của Trang rồi gặp cô ấy, Tuấn mê Trang như điếu đổ, tìm mọi cách cưa cẩm nhưng Trang rất sợ người đàn ông này vì anh ta là dân xã hội đen, rất hung dữ”.

Nói về đặc điểm người đàn ông này, anh Hữu mô tả: “Anh ta người dong dỏng cao và gầy, có chiếc xe ô tô màu đen, ngoại giao rất tốt. Một số bạn ở chung ký túc xá với Trang thời đó biết rõ mặt.

Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Trang hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Trang có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông.

Những ngày qua, loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Trang nhưng không có kết quả.

Những cơ sở để Minh Béo có thể trắng án sau phiên tòa hôm nay
Những cơ sở để Minh Béo có thể trắng án sau phiên tòa hôm nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Diễn viên hài Minh Béo và gia đình đang rất hi vọng trong phiên tòa hôm nay, Minh Béo sẽ được xử trắng án nhờ “luật sư tóc trắng”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn